Con trai dùng cuốc đánh mẹ ruột tử vong rồi phi tang

Quách Du| 11/04/2017 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi làm cỏ sắn nhưng không chịu làm, bị mẹ mắng người con trai đã dùng cuốc đánh vào đầu, khi thấy mẹ đã chết, hung thủ đào hố vùi xác mẹ để phi tang.

Ngày 11/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân vừa xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị L.T.H (sinh năm 1973) trú tại thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng.

Con trai dùng cuốc đánh mẹ ruột tử vong rồi phi tang

Đối tượng Cường cùng tang vật tại cơ quan điều tra (Ảnh Công an Thanh Hóa)

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra.

Đến sáng 9/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan điều tra đã làm rõ và bắt khẩn cấp đối với Bùi Xuân Cường (1994), là thủ phạm đã giết chết chị H và cũng là con ruột của nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu của Cường, vào chiều 8/4, 2 mẹ con Cường lên đồi nhà mình để làm cỏ sắn. Do Cường không chịu làm việc nên bị mẹ chửi mắng. Quá bức xúc Cường đã dùng cuốc bổ nhiều nhát vào đầu, mặt mẹ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi thấy mẹ chết, Cường đã lục tìm lấy 1 điện thoại và hơn 5 triệu đồng tiền mặt, rồi đào hố vùi xác mẹ để phi tang.

Sau đó, Cường lấy xe máy về nhà tắm giặt, xóa dấu vết và đi ăn nhậu, hát karaoke nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai dùng cuốc đánh mẹ ruột tử vong rồi phi tang