Con đánh cha tử vong vì bị mắng

Duy Uyên| 15/07/2017 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sẵn có hơi men trong người, khi bị cha đánh, mắng Tâm đã bực tức dùng gậy gỗ đánh lại khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 15/7, Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bàn Văn Tâm (18 tuổi, ở thôn Rõm, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân của Tâm là ông Bàn Tiến Guyện (40 tuổi, cha ruột của Tâm).

Con đánh cha tử vong vì bị mắng

Bàn Văn Tâm tại cơ quan điều tra

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, ngày 10/7, gia đình ông Guyện có làm cơm tiếp khách, nên ông Guyện và Tâm có uống rượu. Sau khi khách ra về, ông Guyện đã chửi mắng Tâm về việc không chịu tu chí làm ăn nên giữa hai cha con đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Bực tức vì bị cha đánh, mắng, lại sẵn hơi men trong người Tâm đã dùng gậy gỗ vụt liên tiếp vào đầu ông Guyện khiến nạn nhân gục tại chỗ. Khi người nhà phát hiện, chạy vào can ngăn thì ông Guyện đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Chiêm Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, đồng thời triệu tập Tâm lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, Tâm đã khai nhận mọi hành vi của mình. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đánh cha tử vong vì bị mắng