Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% khi đặt vé bay qua ứng dụng di động Bamboo Airways

PV| 17/12/2021 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng đặt vé trên ứng dụng di động của Bamboo Airways có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% giá vé bay, áp dụng cho tất cả các hạng vé; cũng như được tặng ngay 100 điểm khi đăng ký hội viên Bamboo Club trên ứng dụng này.

Cập nhật toàn diện

Từ tháng 11/2021, Bamboo Airways cập nhật ứng dụng di động phiên bản mới với giao diện được cải tiến hiện đại, thiết kế đẹp mắt, các tính năng được nâng cấp, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu khi đặt mua vé máy bay.

Giải pháp đặt vé máy bay trực tuyến này của Bamboo Airways mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi săn vé máy bay với những tính năng mới, ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, phiên bản ứng dụng di động mới của Bamboo Airways cho phép khách hàng thực hiện mua vé, mua dịch vụ bổ sung, thanh toán với nhiều hình thức đa dạng và thuận tiện, dễ dàng làm thủ tục check-in online… chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại nhỏ gọn.

a1(2).jpg

Ứng dụng di động phiên bản mới của Bamboo Airways có giao diện được cải tiến hiện đại, thiết kế đẹp mắt

Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp thêm các thông tin và tính năng sử dụng cho hội viên Bamboo Club, giúp hội viên có thể đăng ký, truy vấn thông tin, tích điểm, giới thiệu bạn bè và cập nhật nhanh chóng các thông tin ưu đãi từ hãng bay.

Thiết kế giao diện của ứng dụng thân thiện với người dùng, các thông tin được sắp xếp một cách khoa học cho phép người dùng theo dõi mọi thông tin về hành trình bay của mình trên cùng một giao diện. Sau khi đặt vé máy bay, người dùng không cần phải lưu thông tin trong email, bộ nhớ điện thoại hay in ra giấy tờ rắc rối, từ đó đảm bảo sự thuận tiện nhất cho hành khách trên hành trình bay.

Loạt ưu đãi lớn

Nhân dịp ra mắt ứng dụng phiên bản mới đến với khách hàng, Bamboo Airways tung loạt ưu đãi khủng ngay trước thềm lễ, Tết, mang đến cho khách hàng cơ hội bay khắp Việt Nam với chi phí tiết kiệm.

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2021, chỉ cần nhập mã “BAVAPP01” khi đặt vé trên ứng dụng điện thoại phiên bản mới của Bamboo Airways, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 50% giá vé cho tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác (*).

a2(2).jpg

Từ nay đến hết 31/12/2021, chỉ cần nhập mã “BAVAPP01”, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 50% giá vé

Ngoài ra, hãng bay tặng ngay 100 điểm thưởng cho hội viên mới của Bamboo Club đăng kí thành công trên ứng dụng di động phiên bản mới vào các thứ 6 hàng tuần từ 00h01 đến 23h59 mỗi ngày cho đến hết 31/12/2021. Hành khách có thể quy đổi số điểm thưởng này để đổi ra các phần thưởng (sản phẩm/dịch vụ) của Bamboo Airways như vé máy bay, voucher vào phòng chờ Thương gia tại Hà Nội… hoặc các sản phẩm/dịch vụ của các đối tác của Bamboo Club.

Được tung ra thị trường trong bối cảnh ứng dụng công nghệ ít chạm hay không chạm đang được ưu tiên vì giúp hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh, ứng dụng Bamboo Airways còn là giải pháp tích hợp tuyệt vời mang tới nhiều lợi ích khác cho hành khách.

Hình thức này có nhiều “điểm cộng” ưu việt như: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, thanh toán linh hoạt cùng tiện ích hỗ trợ tối ưu. Bởi vậy, trong thời gian qua, hàng ngàn lượt hành khách đã lựa chọn đặt vé thông qua ứng dụng di động này.

Cụ thể, khi đặt vé thông qua mobile app Bamboo Airways, bạn sẽ nhận được các ưu đãi như miễn phí dịch vụ đặt vé, không phí ẩn, không phát sinh thêm chi phí và chính sách đảm bảo giá tốt nhất.

Ngoài ra, đây là ứng dụng này đươc áp dụng công nghệ hiện đại để tối ưu trải nghiệm mua vé của khách hàng, thông qua những thao tác đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quy trình đặt vé chỉ gồm 3 bước: chọn chuyến bay, điền thông tin và thanh toán. Không dừng lại ở đó, ứng dụng di động của Bamboo Airways còn hỗ trợ check in online nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh ứng dụng di động phiên bản mới, Bamboo Airways còn tích cực nâng cấp các tính năng tại hệ thống máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) với nhiều điểm mới vượt trội; phối hợp với Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) thử nghiệm thành công giấy chứng nhận sức khoẻ điện tử IATA Travel Pass… Trước đó, hãng đã hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước nhằm áp dụng chuyển đổi số doanh nghiệp như triển khai mô hình văn phòng điện tử E-Office, lắp đặt hệ thống mạng truyền hình, internet, hệ thống thanh toán trực tuyến…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% khi đặt vé bay qua ứng dụng di động Bamboo Airways