Cô gái mất tích sau khi đi giao hàng bán qua mạng

Mai Đỉnh| 25/09/2017 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị L .rao bán trên mạng chiếc balo giá 150 ngàn đồng và có một người ở Đắk Lắk đồng ý mua. Sau đó chị L. đi giao hàng rồi không thấy về, điện thoại không liên lạc được.

Ngày 25/9, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) xác nhận, cơ quan điều tra nhận được trình báo của gia đình chị N.T.L. (25 tuổi, trú xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) về việc chị L. mất tích khi đi giao hàng và đang xác minh, điều tra làm rõ.

Cô gái mất tích sau khi đi giao hàng bán qua mạng

Chị L. (áo đen) được gia đình trình báo mất tích khi đi giao hàng bán qua mạng

Theo trình báo của gia đình, chị L. đang làm phục vụ tại một quán cà phê ở thị trấn Đắk Mil. Những lúc rảnh rỗi, chị L. có lên mạng Facebook bán hàng online. Chị L. được xác định mất liên lạc với gia đình từ trưa 17/9 đến nay. Trước đó, chị L. rao bán trên mạng chiếc balo giá 150 ngàn đồng và có một người ở Đắk Lắk đồng ý mua.

Người này liên hệ và nói với chị L. rằng sẽ đi xe buýt sang thị trấn Đắk Mil nhận hàng. Trưa 17/9, sau khi thông báo với gia đình, chị L. đi giao hàng rồi không thấy về, điện thoại không liên lạc, địa chỉ Facebook bán hàng bị khóa.

Cô gái mất tích sau khi đi giao hàng bán qua mạng

Người thân chị L. đăng thông tin lên mạng nhờ mọi người giúp đỡ, tìm kiếm.

Chị N.T.T. (chị gái L.) cho biết, L. đi giao hàng cách nơi làm việc khoảng 100m. Cũng theo chị T., khi em gái mất tích, chị đã đăng thông tin sự việc, hình ảnh lên mạng nhờ mọi người tìm kiếm, báo tin nếu phát hiện.

Gia đình sau đó nhận tin báo L. đang có mặt ở TP.HCM và một số tỉnh miền Tây nhưng khi chia nhau đi tìm đều không có kết quả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái mất tích sau khi đi giao hàng bán qua mạng