CNN sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội là điểm đến của Việt Nam, thông qua các câu chuyện kể về những chủ đề khác nhau thông qua thể thao, văn hóa…
Ảnh minh họa
Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch Thành phố Hà Nội năm 2019 do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức vừa diễn ra mới đây.
Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong năm 2018, Hà Nội được báo chí quốc tế đánh giá cao về sức hấp dẫn. Tạp chí TIME của Mỹ bình chọn Hà Nội là 1/8 điểm đến cho mọi đối tượng du khách. Mastercard bình chọn Hà Nội là 1 trong tốp 10 thành phố Đông Nam Á thu hút khách du lịch công tác nhiều nhất.
Cũng trong năm 2018 vừa qua, Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình hợp tác với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, hoàn thành kết quả 3 đợt phát sóng các phim quảng cáo 30 giây tuyên truyền quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN quốc tế. Các chương trình đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Theo đó, chương trình quảng bá du lịch TP. Hà Nội trên kênh truyền hình cáp CNN quốc tế năm 2018, đã đạt giải thưởng về chiến dịch quảng bá tốt nhất tại hội nghị thường niên tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO).
Tại Hội nghị, Sở Du lịch Hà Nội đã công bố về kế hoạch tiếp tục quảng bá hình ảnh trên mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong giai đoạn 5 năm tới từ 2019 - 2023.
Cụ thể, theo đại diện mạng tin tức truyền hình cáp CNN, kế hoạch quảng bá như sau:
- Năm 2019: Tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam.
- Năm 2020, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1.
- Năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31.
- Năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới.
- Năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới.
Trong khi đó, theo bà SuniTara Jan - Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN khu vực châu Á- Thái Bình Dương cho biết, CNN sẽ quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội.