Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Sốt vé tại Indonesia

Hà Sơn| 13/12/2016 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biển người xếp hàng mua vé tại Jakata và Bogor với hy vọng có vé xem chung kết lượt đi gặp Thái Lan.

Hàng ngàn người đã xếp hàng từ tối hôm trước đến sáng 13-12. Hơn hai tiếng mở bán, hơn 10 ngàn vé đã hết sạch, tại Bogor 5 nghìn vé đã được bán. Tuy vậy, dưới sự giám sát của quân đội, mọi người xếp hàng trong trật tự.

Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Sốt vé tại Indonesia

Cổ động viên Indonesia xếp hàng mua vé trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan

Số lượng vé bán ra không đủ đáp ứng nhu cầu của lượng lớn cổ động viên xứ vạn đảo. Sau khi Ban tổ chức bán hết vé vẫn có nhiều người nán lại với hy vọng sở hữu cho mình tấm vé vào sân.

Tuyển Indonesia đã có một kỳ AFF Suzuki Cup 2016 đáng nhớ với phần thưởng là tấm vé vào chơi chung kết. Hai trận bán kết gặp Việt Nam thầy trò Riedl đã chơi xuất sắc. Ở lượt đi trên sân nhà Indonesia đã đánh bại tuyển đội khách 2-1 trước khi có trận hòa 2-2 tại Mỹ Đình.

Tuyển Indonesia sẽ tiếp đón Thái Lan trong trận chung kết lượt đi vào tối 14-12. Sau đó ít ngày hai đội sẽ tái đấu tại Rajamangala trong trận đấu quyết định chức vô địch. Đội bóng xứ vạn đảo đang có được tâm lý tốt khi vượt qua vòng bảng và hai trận chung kết xuất sắc. Đây là vũ khí lợi hại để HLV Riedl đấu với đội bóng ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch tới từ xứ chùa vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Sốt vé tại Indonesia