Chủ nhân căn hộ Movenpick Condotel 2.7 tỷ chia sẻ niềm vui trúng thưởng

Toàn Vũ| 08/08/2016 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp mở bán chính thức dự án Movenpick Cam Ranh Resort, chủ đầu tư Eurowindow đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hướng tới quyền lợi khách hàng.

Đặc biệt, khi đặt mua biệt thự Movenpick Villa, khách hàng có cơ hội trúng thưởng căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel trị giá 2.7 tỷ đồng. Tại lễ bốc thăm trúng thưởng dự án được tổ chức cuối tháng 7 vừa qua, bà Đỗ Thị Thái trú tại B8 Định Công, Hà Nội đã trở thành chủ sở hữu giải thưởng đặc biệt này.

Để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành với chủ đầu tư trong việc phát triển dự án nghỉ dưỡng siêu sang, đẳng cấp số 1 trên thị trường này, chủ đầu tư đưa ra nhiều quyền lợi ưu đãi dành cho các khách hàng và đặc biệt là chương trình mua Mövenpick Villa được tham dự bốc thăm trúng thưởng Mövenpick Condotel. Phát biểu tại lễ bốc thăm trúng thưởng, ông Hannes Romauch - Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang cho biết, sau lễ mở bán chính thức dự án nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort chiều ngày 16/7 tại TP. Hồ Chí Minh, số lượng nhà đầu tư đổ tiền vào dự án ngày càng tăng rõ rệt. Chủ đầu tư hiện đang nỗ lực hết sức để sớm khánh thành dự án, bàn giao và đưa vào khai thác các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng để mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

Chủ nhân căn hộ Movenpick Condotel  2.7 tỷ chia sẻ niềm vui trúng thưởng

Ông Hannes Romauch - TGĐ Eurowindow Nha Trang trao giải đặc biệt cho nhà đầu tư may mắn Đỗ Thị Thái

Chia sẻ của ông Lê Bảo Việt - khách hàng đến từ Định Công, Hà Nội: “Tôi cho rằng việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn mang giá trị đầu tư lớn, ổn định. Ngày 27/7, tôi đã bay vào Cam Ranh và đến thăm công trình xây dựng dự án Mövenpick Cam Ranh Resort. Phải nói là mới chỉ trong thời gian 3 tháng nhưng chủ đầu tư triển khai xây dựng rất nhanh chóng, hiệu quả. Qua chuyến đi thực tế này, tôi cảm thấy thực sự hài lòng với Movenpick Cam Ranh Resort vì dự án có vị trí rất tuyệt vời, gần sân bay Cam Ranh nên di chuyển rất nhanh chóng, thuận tiện. Toàn bộ dự án đều nằm sát biển và bãi biển ở đây thì quá đẹp. Hy vọng chúng tôi có thể sớm tới nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh Resort".

Không giấu được cảm xúc hồi hộp khi bất ngờ được mời lên rút lá thăm may mắn, ông Lê Thanh Hoàn ở khu đô thị Ciputra Tây Hồ, Hà Nội cho biết: "Tôi chỉ mong rút được lá thăm may mắn mang tên mình. Tôi đã đầu tư một căn biệt thự Mövenpick Villa và nhận được nhiều quyền lợi ưu đãi nhân dịp mở bán dự án Mövenpick Cam Ranh Resort bao gồm: được tặng 1 cây vàng SJC 9999, 1 kỳ nghỉ trị giá 150 triệu cho 2 người tại Mövenpick Karon Phuket, chiết khấu 5% giá bán, và tôi rất mong sẽ được sở hữu phần thưởng giá trị nhất là căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel 2,7 tỷ đồng". Mong ước là vậy nhưng lá thăm ngẫu nhiên mà ông Lê Thanh Hoàn rút khỏi thùng phiếu trước sự chứng kiến của rất nhiều nhà đầu tư và khách mời lại mang tên bà Đỗ Thị Thái ở B8 Định Công, Hà Nội.

Khi được xướng tên trúng giải thưởng đặc biệt, bà Đỗ Thị Thái xúc động: "Hôm nay tôi đến tham dự lễ bốc thăm cùng con trai tôi là Lê Bảo Việt. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với phần thưởng may mắn này. Tôi xin gửi lời cảm ơn chủ đầu tư Eurowindow đã xây dựng dự án tuyệt vời này để chúng tôi có cơ hội đầu tư, sở hữu hai biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas. Chia sẻ thực với quý vị, tôi đã mê dự án này ngay từ lần đầu tiên nghe nói đến dự án nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort tại Bãi Dài, Cam Ranh. Đúng là một cơ duyên khi gia đình tôi đầu tư cùng lúc 2 căn biệt thự và lại trúng thưởng thêm căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel. Nhưng tôi tin tưởng rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả quý vị - những người đã đầu tư vào dự án này đều gặp may bởi lẽ với số lượng hạn chế các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick thì việc sở hữu được Mövenpick Villa, Mövenpick Condotel đã là rất may mắn rồi".

Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Thương hiệu của tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới sẽ đảm bảo cho chất lượng của các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với hệ thống gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới, tập đoàn Mövenpick có mạng lưới đông đảo hội viên thân thiết sẽ tạo cơ hội lấp đầy khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao so với những sản phẩm nghỉ dưỡng khác trên thị trường.

Chủ nhân căn hộ Movenpick Condotel  2.7 tỷ chia sẻ niềm vui trúng thưởng

Bà Đỗ Thị Thái, khách hàng may mắn trúng thưởng phát biểu cảm ơn chủ đầu tư dự án Mövenpick Cam Ranh Resort tại buổi lễ

Đầu tư Mövenpick Villa vừa được nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian lên đến 180 ngày/năm vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. So với các dự án khác trên thị trường, Mövenpick Cam Ranh Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài nhất với mức lợi nhuận cao nhất lên đến 10%/năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của ngân hàng VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm.

Quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort được thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, là tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế số 1 trên thị trường. Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng 100% hướng biển và nhìn thấy biển giúp nâng cao uy tín và giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng. Những căn biệt thự Mövenpick Villas nằm sát dọc bờ biển mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có, giúp du khách hòa mình cùng sự êm đềm, lãng mạn của biển khơi.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao thưởng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất là chị Bùi Thị Lý. Được biết trong thời gian ngắn chị Lý đã tư vấn bán được 2 căn biệt thự Mövenpick Villas và 5 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel. Theo chia sẻ của chị Lý, Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án sở hữu nhiều điểm ưu việt nổi trội nên có sức thuyết phục lớn đối với các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư 0932 888008 hoặc truy cập qua website www.movenpickcamranh.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân căn hộ Movenpick Condotel 2.7 tỷ chia sẻ niềm vui trúng thưởng