Chồng chặn đường đâm chết vợ rồi chạy vào rừng tự tử

Hà Kim| 04/06/2019 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chạy xe máy ở ấp Suối Đá (Phú Quốc), chị Thu bất ngờ bị chồng chặn đường rút dao đâm nhiều nhát, sau đó người chồng bỏ chạy vào rừng treo cổ tự tử.

Chiều 4/6, thi thể vợ chồng anh Nguyễn Văn Vẹn (38 tuổi) và chị Tạ Thị Mộng Thu (36 tuổi, ngụ Phú Quốc, Kiên Giang) được cơ quan chức năng đưa vào nhà xác của trung tâm y tế huyện. Cùng với đó, lực lượng điều tra của Công an tỉnh Kiên Giang cũng đang đi tàu từ Rạch Giá ra Phú Quốc để khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Chồng chặn đường đâm chết vợ rồi chạy vào rừng tự tử

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, chị Thu chạy xe máy chở theo con nhỏ khi đến ấp Suối Đá của xã Dương Tơ thì bị chồng chặn đường. Trong lúc cãi nhau, anh Vẹn rút dao đâm vợ nhiều nhát trước mặt con nhỏ 19 tháng tuổi rồi bỏ chạy.

Chị Thu được người đi đường đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Vài giờ sau, cảnh sát phát hiện anh Vẹn treo cổ tự tử trên cây tràm trong khu rừng gần nơi anh ta sát hại vợ.

Theo người nhà chị Thu, họ không biết nguyên nhân gì khiến anh Vẹn lại giết vợ mình. Sáng sớm cùng ngày, họ thấy anh Vẹn ăn sáng và ngồi uống cà phê bình thường, không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện, Công an tỉnh Kiên Giang đang tiến hành khám nghiệm tử thi để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng chặn đường đâm chết vợ rồi chạy vào rừng tự tử