Chơi trò thổi kẹo bong bóng bán ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện

Trần Cường| 18/03/2021 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều em học sinh tại trường Tiểu học Phú Trạch, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã có biểu hiện ngộ độc như khó thở, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt phải nhập viện theo dõi sức khoẻ sau khi chơi bộ đồ chơi thổi bong bóng dạng tuýp keo mua trước cổng trường.

Chiều 18/03/2021, khoa Cấp cứu - hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tiếp nhận theo dõi điều trị 3 trường hợp là học sinh lớp 5 và thuộc Trường tiểu học Phú Trạch, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch, Quảng Bình có các biểu hiện ngộ độc như khó thở, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt… sau khi chơi trò chơi thổi bong bóng bằng ống hút.

img_20210318_200808.jpg
img_20210318_200822.jpg
Các học sinh đang được điều trị tại bệnh viện

Những học sinh trên đã mua bộ đồ chơi thổi bong bóng (dạng tuýp đựng keo, có ống hút nhỏ để thổi) tại quán trước khu vực cổng trường học để chơi đùa, có 06 em tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã phối hợp gia đình đưa các em học sinh đến Trạm Y tế xã Hải Phú để kiểm tra, theo dõi sức khỏe trong đó có 3 em diễn tiến nặng được đưa lên Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch để cấp cứu điều trị.

Hiện tại sức khỏe của các em đã tạm ổn định.

Ngành y tế chưa xác định được chất có thể gây ngộ độc và đang phối hợp với cơ quan chức năng lấy mẫu đi xét nghiệm để tìm nguyên nhân.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chơi trò thổi kẹo bong bóng bán ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện