Chocolate Đoan Trang đem nhạc Latin đến Bài hát Việt

Hoàng Mai| 03/12/2012 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang sẽ đem nhạc Latin đến với chương trình Bài hát Việt diễn ra tối nay (2 - 12).

Sau khi nghỉ ngơi để lo chuyện lập gia đình, Đoan Trang - nữ ca sĩ được gọi với cái tên đầy ngọt ngào Chocolate sẽ trở lại với sân khấu ca nhạc. Một trong những không gian cô xuất hiện là Bài hát Việt, trong liveshow tháng 12 diễn ra vào tối nay (2/12).

Liveshow tháng 12 là liveshow cuối cùng của chương trình Bài hát Việt trong năm 2012, trước khi bước vào đêm chung kết và trao giải. Vì vậy, đây luôn là một trong những liveshow được chú ý nhất. Bên cạnh đó, những liveshow cuối năm của Bài hát Việt cũng luôn tập trung nhiều tên tuổi tác giả quen thuộc, tạo được dấu ấn và trước khi danh sách chính thức được công bố, BTC đã hé lộ cái tên đầu tiên - khách mời của phần Dự án âm nhạc.

Chocolate Đoan Trang đem nhạc Latin đến Bài hát Việt

Sau Văn Mai Hương với dự án âm nhạc dành cho tuổi teen, Phương Vy với dự án về nhạc điện tử, MTV và Tạ Quang Thắng với dự án về nhạc Country, Năm dòng kẻ và MTV với A Capella… phần Dự án âm nhạc của Bài hát Việt 2012 sẽ khép lại với dự án về nhạc Latin của Đoan Trang.

Đối với Bài hát Việt, Đoan Trang không phải một tên tuổi xa lạ. Trong 7 năm qua, cô đã từng nhiều lần xuất hiện tại chương trình này, tuy nhiên chỉ trong vai trò ca sĩ thể hiện. Đảm nhận riêng phần Dự án âm nhạc thì đây là lần đầu tiên.  

Chocolate Đoan Trang đem nhạc Latin đến Bài hát Việt

Trước khi xuất hiện tại Bài hát Việt tháng 12, Đoan Trang đã cho phát hành video music "Độc bước" trong tháng 10 và trước đó là single "Nữ thần" - những sản phẩm âm nhạc khởi động cho sự tái trở lại âm nhạc của cô. Vậy với Dự án âm nhạc sẽ giới thiệu tại Bài hát Việt, Đoan Trang sẽ mang đến điều gì đặc biệt?

Và một Đoan Trang - sau khi trở thành ngôi sao tại hai chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ và Cặp đôi hoàn hảo… sẽ có gì mới lạ? Câu trả lời sẽ có vào 20h ngày 2/12 tại liveshow Bài hát Việt tháng 12. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chocolate Đoan Trang đem nhạc Latin đến Bài hát Việt