Cho cụ ông uống "thuốc tăng lực", 2 nữ quái "cuỗm" hết tài sản

Thanh Huyền| 10/05/2018 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Phương về tội cướp tài sản.

Trước đó vào ngày 18/4/2018, Công an huyện Kiến Thụy nhận được đơn trình báo của gia đình ông V.H.H (80 tuổi, trú quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) về việc ông H. bị 2 phụ nữ lừa vào nhà nghỉ tâm sự sau đó cho uống thuốc ngủ, cướp tài sản.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kiến Thụy đã lập chuyên án 418C để điều tra, làm rõ.

Theo điều tra, khoảng đầu năm 2018, ông H. tình cờ quen với một phụ nữ khoảng gần 30 tuổi tên Hồng. Sau đó có cho nhau số điện thoại rồi thỉnh thoảng cùng nhau chia sẻ, hẹn hò “tâm sự” tại một số nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn Kiến Thuỵ. Những lần ấy ông H. đều trả tiền cho Hồng.

Cho cụ ông uống

Đối tượng Phương

Đầu tháng 4/2018, Hồng nói với ông H. sẽ giới thiệu một người bạn mới cho ông H. và ông đồng ý. Ngày 8/4, ông H. đi xe máy đến nhà nghỉ Minh Thành, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy. Tại đây ông gặp Hồng cùng một phụ nữ khác.

Sau khi được cả 2 phụ nữ trên kích dục, chăm sóc, ông H. được Hồng đưa cho một viên thuốc và nói là thuốc tăng lực bảo ông này uống. Sau khi uống thuốc, ông H. nằm ra ngủ. Khi tỉnh dậy thì bàng hoàng phát hiện tất cả tài sản và xe máy bị hai "kiều nữ" lấy mất.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Kiến Thụy đã xác minh, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1980, trú tại số 3A1, khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, thu giữ toàn bộ vật chứng của vụ án.

Trước những chứng cứ tài liệu thu thập được, Phương đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội cùng đồng bọn. 

Công an huyện Kiến Thụy đang điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho cụ ông uống "thuốc tăng lực", 2 nữ quái "cuỗm" hết tài sản