Cho bé gái 5 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại

Tuyến Trang| 28/06/2016 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái, đối tượng đã dụ dỗ bằng cách cho bé 5.000 đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 27/6, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Tăng Bé (20 tuổi, ngụ  xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu) 12 năm tù giam vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Cho bé gái 5 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại

Bị cáo Tăng Bé

Theo cáo trạng, vào ngày 9/2, khi thấy bé gái chưa đầy 8 tuổi (ngụ gần nhà) đi vệ sinh , Bé đã nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

Lúc này, do thấy bé gái đến võng nằm, Bé quan sát thấy xung quanh không có người nên đến tìm cách tiếp cận và đưa cho bé gái 5.000 đồng rồi kéo đến trước phòng ngủ thực hiện hành vi thú tính.

Đúng lúc này, người hàng xóm đã phát hiện và trình báo đến cơ quan Công an. Sau đó không lâu, đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại tòa, bị cáo Tăng Bé đã thành thật khai báo hành vi phạm tội của mình. Phía gia đình bị cáo đã đồng ý bồi thường 15 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần theo yêu cầu của gia đình nạn nhân.

HĐXX nhận thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em.

Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tăng Bé 12 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho bé gái 5 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại