Chiếc cặp đeo lưng “The Modern Day Briefcase” là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc túi da xách tay và khả năng chứa đựng tuyệt vời của nó.
The Modern Day Briefcase - chiếc cặp công sở hiện đại, là sản phẩm túi da xách tay kiêm đeo lưng đến từ hãng Breton, tiểu bang Utah. Chiếc cặp ra đời sau khi Joseph May tham gia hội nghị đồ da lớn nhất thế giới tại Milan, nước Ý.
Joseph Ma vốn là một luật sư, nhưng anh đã bỏ nghề để khởi nghiệp và tạo ra The Modern Day Briefcase, chiếc cặp hoàn hảo cho mọi môi trường công việc.
The Modern Day Briefcase, chiếc cặp hoàn hảo cho mọi môi trường công việc
Chiếc cặp được thiết kế với cả quai đeo lưng và xách tay bằng da, bên trong có ngăn riêng với dây cố định dành cho laptop. Hai ngăn chính phụ với tổng cộng 8 chiếc túi nhỏ cho khả năng chứa đựng và sắp xếp đồ dùng tuyệt với, chưa kể tới ngăn riêng dành cho bút và các loại thẻ.
Để tạo ra được một chiếc cặp vừa thuận tiện cho những chuyến đi, vừa có khả năng chứa đựng tốt và vẻ ngoài đẳng cấp, lịch lãm, nhà sáng chế đã bỏ không ít công sức nghiên cứu về thiết kế, nguyên liệu da cũng như phương pháp gia công.
Chiếc cặp cũng rất thuận tiện và gọn gàng khi đeo sau lưng
Chiếc cặp sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai
Nhà sáng chế cũng đã đầu tư khá nhiều gian để tìm ra nguyên liệu da tốt nhất thế giới, cùng với một xưởng làm da lâu đời tại Italy để cho ra một sản phẩm vừa bền đẹp vừa khẳng định được đẳng cấp của người đeo. Chất liệu da này không những chắc chắn, mà còn có sắc thái ngày càng đẹp hơn theo thời gian.
The Modern Day Briefcase ra đời đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu cần thiết nhất. Đây thực sự là một chiếc túi công sở mà bạn nên sở hữu, người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai.
The Modern Day Briefcase sẽ có 3 màu đen, xám và xanh navy
The Modern Day Briefcase sẽ có 3 màu đen, xám và xanh navy, cùng hai kích cỡ to và nhỏ để người mua lựa chọn. Hiện tại, dự án The Modern Day Briefcase đang trong quá trình thu hút vốn trên trang khởi nghiệp Kickstarter. Với số vốn thu hút được lên tới gần 120 nghìn USD (khoảng 2,7 tỉ VND), nhiều gấp 3 lần dự kiến ban đầu, người dùng có thể yên tâm rằng sản phẩm này sẽ lên kệ một ngày không xa.