Chi Pu cá tính "cặp kè" hotboy

Thế Anh| 18/11/2013 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hotgirl Hà Thành kết hợp cùng những người bạn thân trong bộ ảnh mới.

Chi Pu được khán giả trẻ biết đến với tư cách là một hot girl nổi tiếng của Hà thành. Sau một thời gian dài tích cực xuất hiện trong các sự kiện, quảng cáo và đóng phim, cô nàng quyết định Nam tiến để bắt đầu đi theo con đường nghệ thuật một cách chính thức và chuyên nghiệp.

Chi Pu cá tính

Chi Pu cũng vừa giành được giải thưởng "Thần tượng của giới trẻ" do độc giả của một trang tin điện tử bình chọn. Từ ngày 15/11, Chi Pu quyết định bỏ trang facebook cá nhân của mình với gần 1 triệu lượt theo dõi và chuyển sang fanpage để dễ dàng quảng bá hình ảnh của mình hơn với khán giả.

Chi Pu cá tính

Mới đây, cô nàng đã rủ hai người bạn thân là top 3 Thử thách cùng bước nhảy – Quang Đăng và chàng hotboy Đài Loan – Harry Lu thực hiện bộ ảnh đón đông sớm.

Chi Pu cá tính

Chi Pu cá tính

Chi Pu cá tính

Nói về mối quan hệ thân thiết của bộ ba này, Quang Đăng cho biết: "Đăng đã biết đến Chi từ khá lâu rồi nhưng cả hai chỉ mới quen nhau gần đây thôi. Trong một dịp tình cờ gặp nhau để chụp ảnh cho một tạp chí, Đăng đã ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của Chi Pu. Ngoài đời, Chi rất dễ thương, thân thiện và lâu lâu cũng hơi hâm một chút! Mỗi lần gặp nhau là hai đứa lại có rất nhiều chuyện để nói. Còn Harry Lu thì Đăng cũng mới quen biết khi cả hai cùng nhau tham gia một gameshow truyền hình. Lúc đầu gặp, Đăng thấy anh chàng này khá ít nói và khó gần nhưng khi đã thân thiết rồi thì Harry Lu lại nói rất nhiều và còn thường xuyên gây cười cho mọi người".

Chi Pu cá tính

Chi Pu cá tính

Harry Lu cũng cho biết anh chàng khá "hợp cạ" với Chi Pu khi cả hai thường xuyên tham gia làm người mẫu ảnh và gần đây là cùng nhau đóng chung trong phim Thần tượng. Với Harry Lu, Chi Pu là một cô gái dễ thương, xinh đẹp và tài năng xứng đáng là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng trai.

Chi Pu cá tính

Chi Pu cá tính

Photo: Carrot Nguyen

Stylist: Won Yang

Make up: Tony Ong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu cá tính "cặp kè" hotboy