Cháy lớn tại quán bar ở Sài Gòn lúc rạng sáng

Hà Kim| 31/10/2018 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quán bar ở trung tâm Sài Gòn bất ngờ bốc cháy nghi ngút lúc rạng sáng khiến hàng chục người hốt hoảng tháo chạy.

Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại quán bar ở địa chỉ số 212 trên đường Lý Thái Tổ (phường 1, quận 3, TPHCM) khiến người dân hốt hoảng tháo chạy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 2h45 sáng 31/10, nhiều người dân phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội, một số người hô hoán, sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Chỉ sau vài phút, ngọn lửa bùng phát mạnh và bao trùm quán bar. Một số người dân sống cạnh quán bar hốt hoảng ôm tài sản tháo chạy vì sợ bị cháy lan.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Cháy lớn tại quán bar ở Sài Gòn lúc rạng sáng

Do quán bar được thiết kế khá kín khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn

Do quán bar được thiết kế khá kín khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Cảnh sát PCCC phải chia ra nhiều hướng dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy và các nhà bên cạnh chống cháy lan. Xe thang chữa cháy cũng được triển khai dập lửa từ trên cao.

Đến gần 6h sáng, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Sau đó, các chiến sĩ vẫn đang tích cực phun nước vào đám cháy và triển khai tìm kiếm xem có người kẹt bên trong hay không.

May mắn vụ cháy không gây thương vong về người nhưng tại hiện trường, các tài sản cùng nhiều vật dụng ở tầng dưới của quán bar bị lửa thiêu rụi, hư hại nghiêm trọng, một số hộ dân kế bên cũng bị lửa bén qua, cháy sém các bức tường.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại quán bar ở Sài Gòn lúc rạng sáng