Chấm dứt hợp đồng thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong phòng máy tính

T.Nhi| 17/11/2019 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/11, ông Hà Tài Sáu, Phó giám đốc Nhà thiếu nhi TP. HCM cho biết, sau khi làm việc với thầy giáo có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong giờ Tin học cùng phụ huynh và nữ sinh, đơn vị đã ra quyết định dừng hợp đồng đối với giáo viên này.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên có hành động vuốt má, sờ đùi một nữ sinh dù có những em nhỏ khác đang ngồi ngay bên cạnh. Trước hành động của người đàn ông, nạn nhân loay hoay tránh né nhưng vẫn bị nắm chặt cổ tay và kéo.

sam-so

Hình ảnh cắt từ clip

Sáng 17/11, Giám đốc Nhà thiếu nhi đã xác nhận những hình ảnh trong video là ở lớp Tin học. Thầy giáo xuất hiện trong clip là cộng tác viên của nhà thiếu nhi.

Giải thích cho hành động trong clip, thầy giáo tên Đ phân trần: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi". Nữ sinh trong đoạn clip xác nhận những hình ảnh trong clip chỉ là đùa giỡn chứ không phải sàm sỡ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấm dứt hợp đồng thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong phòng máy tính