Cha dượng đầu độc con riêng bằng thuốc diệt cỏ

Ngọc Trinh| 19/09/2019 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn, xích mích với vợ, người chồng ở xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đã trộn thuốc diệt cỏ vào thuốc bổ phế cho con riêng của vợ uống.

Ngày 19/9, tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đã tạm giữ A Sap (SN 1993, trú tại thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, A Sap đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.Theo đó, A Sap kết hôn với chị Y Tuen (SN 1992, cùng trú tại thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong), chị Y Tuen có một người con riêng là cháu A T. hiện đang sống cùng với chị và A Sap.

Do mâu thuẫn, xích mích vợ chồng, chị Y Tuen bỏ ra TP.Hồ Chí Minh làm việc. Vì giận vợ nên A Sap nảy sinh ý định cho A T. uống thuốc diệt cỏ với mục đích để T. bị ngộ độc khiến chị Y Tuen trở về nhà.

Cha dượng đầu độc con riêng bằng thuốc diệt cỏ

A Sáp tại cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra, A Sap khai đã trộn thuốc diệt cỏ vào thuốc bổ phế và cho cháu A T. uống, sau đó A Sap chở con qua nhà mẹ vợ còn mình thì đi làm việc.

Tại nhà bà ngoại, cháu A T. có dấu hiệu nôn ói, giãy giụa, nên đã được hàng xóm đưa đến Trạm y tế xã Hơ Moong cấp cứu nhưng cháu A T. đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với A Sap và hoàn thiện hồ sơ bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha dượng đầu độc con riêng bằng thuốc diệt cỏ