Cesc Fabregas chia sẻ lý do Jose Mourinho bị Chelsea sa thải

Tuyết Nhung(TH)| 19/04/2016 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cesc Fabregas khẳng định vấn đề của The Blues không nằm ở Mourinho nhưng họ vẫn sa thải ông. “Người đặc biệt” bị sa thải là bởi ông đã quá tin tưởng các học trò của mình.

HLV Jose Mourinho đã giúp Chelsea đăng quang ở Premier League mùa giải 2014-15. Nhưng Jose Mourinho đã bị Ban lãnh đạo Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Vô vàn các nguyên nhân đưa ra để giải thích cho câu chuyện đáng buồn này.

Cesc Fabregas chia sẻ lý do Jose Mourinho bị Chelsea sa thải

CĐV Chelsea vẫn hát vang tên HLV Jose Mourinho trong trận gặp Sunderland 

Khi ra đi HLV Jose Mourinho của Chelsea đã trải qua giai đoạn tồi tệ nhất kể từ khi theo nghiệp cầm quân. Lúc đó đội bóng đang đứng thứ 16, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm và bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa tới 20 điểm. Thực trạng đó khiến viễn cảnh Chelsea cán đích trong Top 4 để tìm kiếm một suất dự Champions League trở nên mờ mịt hơn lúc nào hết. 

Nhưng trong trận gặp Sunderland, CĐV Chelsea vẫn hát vang tên HLV Jose Mourinho. Điều đó cho thấy người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng và yêu mến Mourinho. Còn với các cầu thủ, nhất là Cesc Fabregas và Diego Costa, thì họ lại la ó.

Lần đầu tiên trong lần trả lời trong chương trình Monday Night Football trên kênh Sky Sports mới đây, Cesc Fabregas khẳng định vấn đề của The Blues không nằm ở Mourinho và tiết lộ “Người đặc biệt” bị sa thải là bởi ông đã quá tin tưởng các học trò của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

Cesc Fabregas chia sẻ lý do Jose Mourinho bị Chelsea sa thải

Một lần nữa học trò của HLV Jose Mourinho khẳng định vấn đề không nằm ở “Người đặc biệt” mà chính là các cầu thủ của Chelsea

“Tôi rất tôn trọng Mourinho. Hiện tại, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Vấn đề lớn nhất của Jose là ông ấy đã quá tin tưởng chúng tôi, cho chúng tôi nghỉ hè dài ngày hơn sau khi Chelsea vô địch và chúng tôi đã làm ông thất vọng. Đó là lý do chính khiến ông ấy phải ra đi. Tôi và cả đội bóng cảm thấy vô cùng xấu hổ vì điều đó”.

Như vậy, với Jose Mourinho những bản hợp đồng còn "béo bở" hơn tại Chelsea vẫn đang chờ đợi ông. Còn với đội bóng đã vô địch Premier League năm 2015 giờ họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, cách vị trí dự Champions League 16 điểm. Điều đó cũng đủ để khẳng định phong độ, đẳng cấp của họ đang trong trạng thái nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cesc Fabregas chia sẻ lý do Jose Mourinho bị Chelsea sa thải