Casillas trần tình về mối quan hệ sứt mẻ với HLV Mourinho

Thành Uy| 07/10/2014 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian dài, thủ quân của Real Madrid mới lên tiếng để nói về quãng thời gian mà anh bị vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cô lập.

Iker Casillas đã tiết lộ về mối quan hệ tồi tệ của anh với HLV Jose Mourinho trong thời gian mà vị chiến lược gia này dẫn dắt Real Madrid. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị tổn thương khi bị coi là “kẻ phản bội” và “tên gián điệp” khi đó.

Trong mùa giải cuối cùng của Người Đặc Biệt ở Madrid, Casillas thường xuyên bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Vị trí số một trong khung gỗ của Los Blancos được HLV Mourinho trao cho Diego López. Thủ thành 33 tuổi này cho biết mối quan hệ của anh với HLV đã trở nên xấu đi sau khi anh kêu gọi các cầu thủ Barcelona xóa đi hình ảnh xấu trong những trận đấu của hai đội.

Casillas trần tình về mối quan hệ sứt mẻ với HLV Mourinho

Phải đến mùa giải năm nay, Casillas mới giành lại vị trí số một trong khung gỗ.

"Tôi tôn trọng HLV Mourinho. Ông ấy là một HLV tuyệt vời", Casillas chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Canal +. "Thời kỳ đầu, mối quan hệ giữa tôi và ông ấy diễn ra êm đẹp. Mọi chuyện chỉ thay đổi từ sau những trận đấu với Barcelona. Đầu tiên, HLV Mourinho đẩy tôi lên băng ghế dự bị và tôi phải ứng lại".

"Tôi gọi điện thoại cho Xavi và Puyol để đề nghị chấm dứt sự căng thẳng, thù địch giữa các cầu thủ Real Madrid và Barcelona. Chúng tôi đã tạo ra những hình ảnh không đẹp trong các cuộc đối đầu. Tuy nhiên, có người nói với tôi rằng HLV không hài lòng khi tôi làm việc này".

"Vào mùa hè năm 2012, mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp. Chúng tôi trao đổi rất nhiều thứ cùng nhau. Tuy nhiên, đến Giáng Sinh, mọi chuyện đã thay đổi. Real Madrid thi đấu không tốt và tình cảm giữa tôi với HLV Mourinho bị sứt mẻ. Tôi bị mọi người gọi là “kẻ phản bội” và “tên gián điệp”. Tôi nghĩ mình không đáng phải nhận những lời lẽ này. Tôi và HLV Mourinho đã có những bất đồng nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng nhau".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Casillas trần tình về mối quan hệ sứt mẻ với HLV Mourinho