Cặp thí sinh được khen nức nở vì "đặc sệt" chất Bolero

Hà Thu| 28/04/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp thí sinh Đình Toàn và Phương Liên được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng khen nức nở vì bản hòa âm mới cho ca khúc Duyên kiếp và chất giọng đặc sệt Bolero.

Tối 27/4, tập 8 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Team Ngọc Sơn đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Bên cạnh đó, "anh Ba" cũng nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên và cùng đội hình "đinh" của mình chuẩn bị bước vào vòng thi Quyết đấu sắp tới.

Mang đậm màu sắc team Ngọc Sơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Đối đầu là cặp Đình Toàn - Phương Liên. Cả hai kết hợp cùng nhau trong ca khúc "Duyên kiếp", Đình Toàn khoe chất giọng hay và lạ, Phương Liên lại nội lực, truyền cảm hòa cùng bản phối mới mẻ đã khiến người nghe phải xao xuyến và khó rời mắt khỏi màn hình.

Cặp thí sinh được khen nức nở vì

Kết thúc phần trình diễn HLV Lệ Quyên chia sẻ: "Rất may mắn cho các bạn, một bản hòa âm quá hay và văn minh. Hôm nay, Liên hát rất tốt còn Toàn thì giọng vang và có trường hơi, tuy nhiên một vài câu Toàn hát chưa chính xác".

Cặp thí sinh được khen nức nở vì

HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Đúng, bản hòa âm quá hoành tráng, Phương Liên hát ngọt ngào, cao độ rất hay, riêng Đình Toàn anh đánh giá cao về giọng hát rất hoàn hảo, 10 điểm đối với anh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối em lại hát giống nhau nên làm khác đi". HLV Quang Lê khen ngợi làn hơi của Đình Toàn rất hoàn hảo và khuyên anh nên tiết chế lại.

HLV Ngọc Sơn chia sẻ anh là người phân phối làn hơi "ăn khách" của Đình Toàn, còn Phương Liên là người Quảng Trị nhưng hát ra âm sắc Bolero và cám ơn hai học trò đã mang đến một tiết mục tuyệt vời.

Bên cạnh đó, tiết mục của anh chàng Khmer có tên Thạch Phay của team Ngọc Sơn khiến ba huấn luyện viên Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "tụ" lại trên ghế nóng để thưởng thức.

Cặp thí sinh được khen nức nở vì

Được biết, Thạch Phay song ca cùng Đắc Long trong ca khúc Tôi mất người yêu. Cả hai thí sinh này đều là những giọng ca chưa từng học qua nhạc lý, chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên cả hai được HLV Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy tận tình hướng dẫn.

Đặc biệt, anh chàng Khmer - Thạch Phay với chất giọng truyền cảm kết hợp cùng sự từng trải của Đắc Long đã mang đến cảm xúc rất mới cho ca khúc quen thuộc này. Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn "tụ" lại trên ghế nóng để cùng thưởng thức tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

Cặp thí sinh được khen nức nở vì

HLV Lệ Quyên hào hứng chia sẻ: "Đắc Long ngay từ đầu bước lên sân khấu đã thể hiện sự điềm tĩnh và nhấn nhá, anh thật sự đang trình diễn chứ không phải thi". HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Chúc mừng phần thi của ‘Anh Ba’, anh lựa bài hay và dễ thương quá. Anh Đắc Long rất đời và chững chạc, Thạch Phay thì hoang sơ và ngơ ngác trong tình trường, cả hai kết hợp lại mang đến cảm giác rất lạ". HLV Quang Lê cho rằng giọng ca của Đắc Long rất sắc bén "hát là phán vào mặt, nghe là phải hiểu", còn Thạc Phay hát như bất cần đời, không suy nghĩ và toan tính. Đặc biệt, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã chơi trò làm Ngọc Sơn "đau đớn" và "bể tim" khi Quang Lê chọn Thạch Phay và Đàm Vĩnh Hưng chọn Đắc Long.

Trong khi đó, cặp đôi Phan Diễm - Bá Hòa của team Ngọc Sơn lại làm tan chảy tất cả mọi người với nhạc phẩm Đừng nói xa nhau. Cách thể hiện tình cảm cùng sự kết hợp giữa hai giọng ca đầy cảm xúc đã mang đến không gian lãng mạn và đậm chất Bolero.

Cặp thí sinh được khen nức nở vì

Cuối đêm thi, 8 thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau khi suy nghĩ, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp và nói lời chia tay Phan Diễm, Bá Hòa, Ngọc Huyền và Đình Toàn.

Tập 9 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh team Lệ Quyên sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp thí sinh được khen nức nở vì "đặc sệt" chất Bolero