Cao Thái Sơn giã từ sân khấu, chính thức 'quy y cửa Phật'?

Mỹ Linh| 17/03/2014 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, dòng status của bạn gái tin đồn nam ca sĩ Cao Thái Sơn và bức ảnh đi kèm dấy lên nghi án Cao Thái Sơn đã chính thức xuống tóc về với Phật.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn, Bảo Phương bất ngờ xuất hiện hình ảnh chàng ca sĩ Con đường mưa trong bộ quần áo của nhà phật với mái đầu trọc. Theo Bảo Phương chia sẻ: "Có 1 bạn trên fb gửi cho mình tấm hình này. Sao giống a quá vậy. Liên lạc với anh hoài ko được gì cả? Chuyện gì thế này... e không chịu...nếu anh đi tu thật thì ai là chú rể của e đây...hả hả..Có ai nói cho Phương biết có chuyện gì được không??? Plz!!!! P/s.: anh à hãy liên lạc lại với em để em biết đó không phải sự thật.".

cao-thai-son-quy-y-cua-phat6

Bạn gái tin đồn lo lắng chuyện Cao Thái Sơn đi tu

cao-thai-son-quy-y-cua-phat5

Người trong bức ảnh được cho chính là nam ca sĩ Cao Thái Sơn

Trước đó trên trang cá nhân của mình ngày hôm qua, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ những bức ảnh ám chỉ việc anh muốn quy y cửa phật. Mong muốn về với Phật của nam ca sĩ đã được anh chia sẻ trước đó không lâu. Cao Thái Sơn nói: "Tôi cần là một chút bình yên cho riêng mình. Mỗi lần tôi đến chùa hay nghĩ tới Phật, lòng tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Khi tôi quyết định quy y cửa phật, tôi không xin cho tôi được giàu có mà tôi chỉ xin cho mình sự bình an, sống hiền lành và gặp được nhiều người tốt bên cạnh.".

cao-thai-son-quy-y-cua-phat2

Trước đó, ngày hôm qua Cao Thái Sơn đăng bức ảnh với dòng chữ: "Mới đọc xong 2 cuốn...ngẫm ra được nhiều điều hay..."

cao-thai-son-quy-y-cua-phat4

Nam ca sĩ cũng thay ảnh bìa là bức tượng Phật trên trang cá nhân

Phải chăng Cao Thái Sơn đã thật sự thực hiện mong muốn quy y về với Phật của mình?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn giã từ sân khấu, chính thức 'quy y cửa Phật'?