Cảnh tượng cậu bé bị nhốt vào lồng và đứng hàng giờ dưới ao gây sốc

Thu Trang| 14/03/2015 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cậu bé 9 tuổi đã bị hàng xóm nhốt vào lồng và bắt ngâm mình hàng tiếng đồng hồ dưới ao trong giá lạnh. Hành động của người hàng xóm này bị dư luận lên án.

Sau khi bị hai người hàng xóm bắt gặp ăn cắp tiền, cậu bé 9 tuổi (Trung Quốc) đã bị nhốt vào lồng. Không những thế, hai người hàng xóm này còn cởi đồ, trói cậu bé lại và bắt cậu bé ngâm mình dưới ao hàng tiếng đồng hồ.

Hai người đàn ông có tên là Yuan Kang, 35 tuổi và Cheng Yeh, 40 tuổi còn gọi những người khác đến mắng chửi cậu bé vì tội ăn cắp để cậu bé có một bài học nhớ đời.

tre-bi-nhot1-xahoi.com.vn-1426302782

tre-bi-nhot2-xahoi.com.vn-1426302782

Yuan cho biết: "Chúng tôi đều biết trong làng có người ăn cắp trứng gà, rau và cả tiền mặt. Khi cậu ta bị bắt quả tang, chúng tôi đã đi vòng quanh ngôi nhà của cậu và yêu cầu khám xét bên trong phòng cậu ta. Chúng tôi tìm thấy một cái bình chứa đầy tiền được giấu dưới giường. Hành động trộm cắp của cậu bé là sai trái vì vậy chúng tôi quyết định dạy cho cậu bé một bài học nhớ đời".

Sau 1 ngày, cha mẹ của cậu bé đã phát hiện ra sự việc và nhờ cảnh sát đến giúp đỡ để cứu con trai mình. Phương tiện địa phương cho biết, hai người hàng xóm của cậu bé bị phạt hành chính.

tre-bi-nhot3-xahoi.com.vn-1426302782

Sau khi hình ảnh của cậu bé xuất hiện trên trang web của Trung Quốc, nhiều phản ứng tỏ ra bức xúc và giận dữ với hành động của người hàng xóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh tượng cậu bé bị nhốt vào lồng và đứng hàng giờ dưới ao gây sốc