Cảnh sát Bỉ truy lùng nghi can thứ 2 đánh bom tàu điện ngầm

TG| 24/03/2016 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Bỉ ngày 24/3 cho biết, cơ quan chức năng nước này đang ráo riết truy lùng nghi can thứ hai trong vụ đánh bom ga tàu điện ngầm tại thủ đô Brussels hôm 22/3, trong đó một đối tượng đánh bom liều chết được xác định đã tử vong.

Nguồn tin cảnh sát cho biết hình ảnh thu được trong camera CCTV tại ga Maalbeek cho thấy có một người đàn ông mang một chiếc túi lớn đứng bên cạnh đối tượng đánh bom Khalid El Bakraoui trước khi xảy ra vụ tấn công kinh hoàng tại đây làm khoảng 20 người thiệt mạng.

Cảnh sát Bỉ truy lùng nghi can thứ 2 đánh bom tàu điện ngầm

Quang cảnh kinh hoàng bên trong toa tàu sau vụ nổ tại nhà ga Maelbeek. Ảnh:Le Soir

Một nguồn tin khác cũng cho biết có hình ảnh cho thấy Bakraoui đang nói chuyện với một người đàn ông, song người này không lên tàu điện cùng tên Bakraoui. Hiện nhóm điều tra đang nỗ lực xác định danh tính của đối tượng này.

Ngày 23/3, Công tố liên bang Bỉ Frederic Van Leeuw chính thức xác nhận, hai anh em trai gồm Khalid và Ibrahim El Bakraoui nằm trong số những thủ phạm tiến hành loạt vụ đánh bom liều chết tại sân bay Zaventem và ga tàu điện ngầm ở thủ đô Brussels hôm 22/3. Hai anh em nhà El Bakraoui đều đã chết trong 2 vụ đánh bom. Hiện, cảnh sát cũng đang truy lùng Najim Laachraoui, được coi là nghi can chính trong loạt vụ đánh bom kinh hoàng nói trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Bỉ truy lùng nghi can thứ 2 đánh bom tàu điện ngầm