Cấm chỉ đạo 2 trận đối với ông Lê Thụy Hải

Sơn Triệu| 13/07/2016 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có những hành động phản ứng và phát ngôn được cho là xúc phạm trọng tài. Ông Lê Thụy Hải, GĐKT của FLC Thanh Hóa bị cấm làm nhiệm vụ khu vực kỹ thuật 2 trận và phạt tiền 5 triệu đồng.

Tại vòng 15 Toyata V.League vừa qua, FLC Thanh Hóa tiếp QNK Quảng Nam trên sân nhà. Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 của Đinh Thanh Trung ở cuối trận, ông Hải cho rằng trước đó cầu thủ QNK Quảng Nam để bóng chạm tay nên tỏ ra bức xúc và có những lời lẽ phản ứng thái quá.

Cấm chỉ đạo 2 trận đối với ông Lê Thụy Hải

GĐKT Lê Thụy Hải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận. (ảnh: Thanh Niên)

Chiều 12/7, ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định xử phạt. Theo đó, phạt 5 triệu đồng, cấm làm nhiệm vụ khu vực kỹ thuật 2 trận đối với ông Lê Thụy Hải (GĐKT đội FLC Thanh Hóa) do có hành vi phản ứng trọng tài và có những hành vi xúc phạm đến tổ trọng tài điều hành trận FLC Thanh Hóa - QNK Quảng Nam.

Đồng thời ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt: cảnh cáo ban tổ chức sân Thanh Hóa do không đảm bảo công tác an ninh an toàn trận đấu khi để cho khán giả ném vật cứng xuống sân, có lời lẽ xúc phạm tổ trọng tài.

Ban kỷ luật cũng đưa ra án phạt cầu thủ Tuấn Tú (Than Quảng Ninh) đình chỉ thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng do có động tác vào bóng gây nguy hiểm, chấn thương đối với cầu thủ SHB Đà Nẵng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấm chỉ đạo 2 trận đối với ông Lê Thụy Hải