Cà Mau: Chủ Cơ sở thẩm mỹ thừa nhận báo án giả

Tuyến Trang| 22/10/2014 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay - 22/10, bà Trương Mỹ Duyên, chủ cơ sở giải phẫu thẩm mỹ Bảo Trang (số 143 Nguyễn Tất Thành, P.8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã thừa nhận hành vi báo án giả với cơ quan chức năng.

Cà Mau: Chủ Cơ sở thẩm mỹ thừa nhận báo án giả

Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ báo án giả

Theo đó, bà Duyên khai rằng “Do khó khăn về vấn đề tài chính, vì sợ chồng (bác sĩ Trương Huỳnh Sơn, công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau - PV), nên bà không dám tâm sự về khó khăn này. Để hợp thức hóa số tiền trên, bà đã nghĩ ra cách “dựng cảnh” bị cướp.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng 20/10, khi bác sĩ Huỳnh Trường Sơn không có nhà, bà Duyên đã bất ngờ tri hô và báo đến cơ quan chức năng, đồng thời, báo cho bác sĩ Sơn là cơ sở vừa bị cướp đột nhập lấy đi số tiền hơn 200 triệu đồng và hơn 1 lượng vàng 18k.

Sau khi vào cuộc, cơ quan chức năng xác định, trong vụ này có nhiều biểu hiện nghi vấn: Cửa nhà không bị cạy phá, bọn cướp không mang theo hung khí, dây chuyền và bông tai mà bà Duyên cho rằng đã bị giật đã được tìm thấy trong nhà.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã vận động bà Duyên thừa nhận sự thật, bà Duyên đã khai nhận toàn bộ sự thật và mong được chồng tha thứ.

Hiện, cơ quan chức năng đang xem xét hình thức xử lý đối với việc báo án giả của bà Duyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Chủ Cơ sở thẩm mỹ thừa nhận báo án giả