Bốn cầu thủ sẽ bị loại khỏi đội tuyển sau trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc

Mạnh Nguyễn| 03/11/2014 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm AFF Cup tới đây, tuyển Việt Nam có bốn trận giao hữu để HLV Toshiya Muira xem xét lại đội hình và chốt danh sách cầu thủ tham gia thi đấu.

Ngay sau chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam từ Nhật Bản về vào hồi giữa tháng 10, HLV Muira đã loại khỏi đội tuyển ba cầu thủ và cũng gọi bổ sung thêm một số tân binh. Cho đến nay, quân số của đội tuyển tập trung trước trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc là 30 cầu thủ.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc vào chiều mai trên sân Thống Nhất, HLV Muira cũng đã cho biết, sau trận giao hữu ông sẽ công bố chính thức tên bốn cầu thủ sẽ ra khỏi danh sách đội tuyển và quân số ra Hà Nội đá giao hữu hai trận còn lại sẽ chỉ còn 26 người.

Bốn cầu thủ sẽ bị loại khỏi đội tuyển sau trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc

HLV Muira sẽ công bố tên bốn cầu thủ bị loại ra khỏi ĐT sau trận giao hữu ngày mai

Trước đó trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U23 Bahrain ngày 29/10, các học trò của HLV Muira đã giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên vị HLV người Nhật này chỉ hài lòng với lối chơi của các cầu thủ ở khoảng 30 phút đầu.

Việc có được chiến thắng dễ dàng trước đội bóng yếu hơn là U23 Bahrain khiến HLV Muira lo ngại tâm lý tự mãn của các cầu thủ. Hy vọng của ông là việc tuyển Việt Nam được đấu với các đội mạnh như Sinh viên Hàn Quốc vào ngày mai hay hai trận ở sân Mỹ Đình gặp gặp Palestine vào ngày 9/11 và Malaysia vào ngày 16/11.  Chỉ có gặp đối thủ mạnh mới là cơ hội giúp tuyển Việt Nam nhìn nhận năng lực thực sự của mình, để có những điều chỉnh kip thời trước khi chính thức bước vào thi đấu ở AFF Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn cầu thủ sẽ bị loại khỏi đội tuyển sau trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc