Bỏ "vợ" Phương Mai, Nathan Lee mê đắm "gái một con" Ngọc Anh

Sơn Trí| 10/01/2014 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp “đối thủ” mới của “Chinh phục đỉnh cao” đêm chủ nhật (12/1) sắp tới là Nathan Lee và Ngọc Anh bất ngờ hóa thân thành cặp “tình nhân” lãng mạn trong một khung cảnh sang trọng.

Với chủ đề tiếp theo của đêm thi là Cổ điển giao thoa, Nathan Lee đã chuẩn bị cho mình một ca khúc tiếng Ý của huyền thoại Pavarotti, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc cho khán giả. Còn Ngọc Anh chọn ca khúc “Broken Vow” đình đám, mang phong cách pop và chị sẽ xử lý lại theo phong cách Opera.

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Để giải tỏa căng thẳng trước ngày đối đầu của mình, cặp bạn thân đã “rủ rê” nhau cùng chụp một bộ ảnh tình cảm. Nathan Lee chia sẻ về người bạn thân thiết của mình: “Ngọc Anh là một đàn chị mà Lee luôn yêu mến và ngưỡng mộ bởi tài năng và niềm đam mê âm nhạc. Lee rất hay tâm sự những chuyện đời, chuyện nghề với Ngọc Anh, 2 chị em rất hiểu nhau và dễ đồng cảm. Lee thật sự vui khi có Ngọc Anh cùng đồng hành trên con đường Chinh Phục Đỉnh Cao”.

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Riêng Ngọc Anh, khi được hỏi về những ý kiến trái chiều sau đêm thi đầu tiên, về chương trình, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Với đêm thi đầu tiên tiết mục của tôi còn nhiều điều chưa được như mong đợi, do áp lực của những điều đầu tiên. Thế nhưng khi nhận được những câu hỏi: “Vì sao cuộc thi lại không chọn những nghệ sĩ, giọng hát thiên về Opera tham dự mà lại chọn 8 gương mặt này?thì tôi thực sự rất không đồng tình, bởi có thể mọi người đã quan tâm đến chương trình, nhưng sự quan tâm đó có chút thiếu sót khi mà tên chương trình cũng đã nói rõ về luật của nó: Popstar to Operastar – nói nôm na là sao nhạc pop thi hát opera, chứ không phải là một cuộc thi mở ra cho những giọng ca đã chuyên về dòng nhạc này, như vậy còn gì là đặc biệt?!. Ngay cả những người từng được đào tạo bài bản nhưng khi chọn dòng nhạc, hướng đi của mình là chất nhạc khác người ta vẫn quên đi phần nào cách hát opera. Tôi mong khán giả và những người nhận định chuyên môn có cái nhìn công bằng hơn cho những thí sinh tham gia chương trình này vì ít nhất họ đã thể hiện opera theo cách riêng của họ”.

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Bỏ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ "vợ" Phương Mai, Nathan Lee mê đắm "gái một con" Ngọc Anh