Bỏ lại xe máy chạy trốn khi gặp Công an tuần tra

Công Anh| 09/11/2017 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/11, ông Đào Xuân Minh - Công an xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao chiếc xe máy do hai thanh niên bỏ lại cho Công huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 1/11, tổ công tác Công an xã Diễn Đoài trong lúc đi tuần tra đã phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Exciter BKS: 37L1 - 181.27 có biểu hiện nghi vấn nên bám theo để kiểm tra. Thấy có người đuổi theo, hai thanh niên bỏ lại xe và trốn khỏi hiện trường.

Sau đó chiếc xe được đưa về trụ sở công an, nhưng nhiều ngày sau đó không thấy ai đến nhận lại xe. Nghi vấn đây là chiếc xe trộm cắp, nên Ban công an xã Diễn Đoài đã liên hệ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra biển số xe để tìm chủ nhân.

Bỏ lại xe máy chạy trốn khi gặp Công an tuần tra

Chiếc xe bị lấy trộm được Công an xã Diễn Đoài phát hiện (ảnh cắt từ clip).

Từ những thông về chiếc xe, chủ xe được làm rõ tên là Sơn trú tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Tiếp tục liên hệ tới xã Quỳnh Châu thì được biết, vào khoảng 17h ngày 1/11, anh Sơn đi xe máy Exciter đến quán cà phê Giọt Đắng trên Quốc lộ 48, thuộc địa bàn xóm 6, xã Quỳnh Châu. Vừa dừng xe được một lúc, khi quay ra thì chiếc xe đã bị mất.

Qua kiểm tra camera an ninh của quán, mọi người thấy có 2 thanh niên lạ mặt phá khóa trong 2 giây rồi phóng xe đi về hướng huyện Diễn Châu. Thông tin được báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu.

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đã tiếp nhận vụ việc, hoàn tất thủ tục để trao trả xe cho chủ nhân, đồng thời truy bắt 2 thanh niên trộm xe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ lại xe máy chạy trốn khi gặp Công an tuần tra