Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4

Hà Thu| 02/01/2018 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 7 của Thách thức danh hài sẽ xuất hiện một chàng trai dẫn cả người yêu cũ và tình địch đi thi. Tiết mục dự sẽ khiến Trấn Thành, Trường Giang cười “quên lối về”.

Ở tập 7 của Thách thức danh hài, Trường Giang xuất hiện trong trang phục võ thuật và không ngần ngại khoe những ngón võ của mình. Nào ngờ nam danh hài đánh võ đến nỗi văng đôi dép tổ ong. Trong khi đó, Trấn Thành bước lên sân khấu cực ngầu với găng tay boxing và cho biết mình làm công việc… bốc vác.

Tiết mục đầu tiên thuộc về anh công nhân Trần Văn Ngoan. Khi được Trường Giang hỏi về sơ yếu lý lịch, anh chàng “bá đạo” nói khai một mạch địa chỉ nhà, tuổi tác, vợ con khiến cả khán phòng phấn khích. Thậm chí, Trấn Thành còn tiếc nuối cho rằng thí sinh nên để dành màn giới thiệu “chất nhất quả đất” để dự thi. Bước vào vòng thi, liệu nam thí sinh có còn giữ được sự dí dỏm để chinh phục hai giám khảo?

Tiếp tục chương trình là phần thi của cô nàng Phương Thanh đến từ quận Bình Tân. Nữ thí sinh cho biết đã tham gia ở mùa trước nhưng chưa được trò chuyện cùng hai giám khảo. Trở lại mùa 4, cô nàng  táo bạo xuất hiện trong trang phục ngủ và bày tỏ sự mến mộ dành cho hai danh hài. Phương Thanh đã chuẩn bị kế sách nào để “phục thù” và mang về giải thưởng giá trị?

Tiếp theo là sự xuất hiện của cặp đôi thầy trò Hữu Tình đến từ Đồng Tháp và Quốc Toàn đến từ Cao Lãnh. Khi được Trường Giang hỏi đến, anh chàng Quốc Toàn biết nhờ vào thầy giáo Hữu Tình nên đã thi đậu đại học. Trước phần thi, Quốc Toàn còn khen ngợi Trấn Thành đẹp trai làm cho nam danh hài phấn khích. Với những điểm cộng này, cặp đôi thầy trò sẽ tiến xa trong cuộc thi?

Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4

Anh chàng Phước Long sẽ tham gia chương trình cùng hai người bạn trợ diễn của mình. Thay vì giới thiệu theo cách thông thường, bộ ba hài hước tạo dáng như người mẫu khiến hai danh hài “đơ như cây cơ”. Phước Long còn cho biết nếu thắng được giải thưởng 40 triệu, anh sẽ mua một cái chuông mới cho Tiến Luật tha hồ bấm. Sự tự tin của Phước Long sẽ giúp anh chàng chọc cười được hai giám khảo khó tính?

Cô nàng sinh viên của trường Sân Khấu Điện Ảnh - Kiều Thơ tạo ấn tượng với vẻ ngoài sáng sân khấu cùng chất giọng dễ thương, nhẹ nhàng. Với 60 giây đầu tiên, Kiều Thơ sẽ mang đến chương trình tiết mục như thế nào để tận dụng được thế mạnh giọng nói. Trấn Thành, Trường Giang sẽ nở nụ cười trước nữ thí sinh vô cùng xinh xắn cùng khiếu hài ẩn giấu?

Trong tập 7 của Thách Thức Danh Hài, một thí sinh từng giành giải thưởng 10 triệu đồng sẽ trở lại với hy vọng rinh thêm 20 triệu đồng về nhà. Trước phần dự thi của mình, thí sinh Hùng Cường bị Trường Giang bắt nói lời yêu với Tiến Luật. Thế nhưng anh chàng lại “tỉnh queo” cho rằng Trấn Thành đẹp trai hơn khiến Tiến Luật “muối mặt”. Hùng Cường còn liên tục “chặt chém” Tiến Luật khiến Trấn Thành, Trường Giang cười bò. Với sự dí dỏm của mình, nam thí sinh sẽ tiến xa hơn so với mùa thi trước đây?

Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4

Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4

Một phần thi không kém phần thú vị trong chương trình thuộc về nam thí sinh tên Doãn Văn Tân. Anh chàng sinh viên điển trai đến từ Hà Nội sẽ dự thi cùng người yêu cũ là Bích Ngọc. Bất ngờ hơn, cô nàng lại rủ người yêu mới của mình là Đào Xuân Bách đi thi chung. Mối quan hệ trái ngang của bộ ba khiến hai nam danh hài “tròn xoe mắt”. Chưa dừng ở đó, Văn Tân tiết lộ còn yêu Bích Ngọc khiến Trấn Thành, Trường Giang “cạn lời”. Về phần Xuân Bách, “anh người yêu mới” cho biết mục đích tham gia là vì ái mộ Trấn Thành khiến nam giám khảo “hết hồn”. Liệu “bộ ba rắc rối” này sẽ chinh phục được hai nam giám khảo bằng những miếng hài mới lạ?

Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4

Tất cả sẽ được bật mí trong tập 7 của Thách thức danh hài, phát sóng lúc 20g30, thứ Tư, ngày 03/01/2018, trên kênh HTV7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ ba “ông táo bà táo” gây náo loạn Thách thức danh hài mùa 4