Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết

Kim Cương| 25/11/2019 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những chuyến du lịch mùa đông có thể thú vị đến bất ngờ với những địa điểm tham quan vắng khách, mức giá dịch vụ “dễ thở” cùng tiết trời tuy lạnh nhưng khô ráo, dễ chịu.

Dưới đây là 3 bí kíp để bạn có thể tận hưởng một chuyến đi du lịch tuyệt vời, không thể nào quên trong kỳ nghỉ đông này.

Chọn địa điểm du lịch

Khung cảnh mùa đông luôn mang một vẻ đẹp bình yên rất riêng biệt. Tuy nhiên, thời tiết lạnh thường gây trở ngại với nhiều người muốn thăm quan du lịch vào mùa này. Vì vậy, lựa chọn các địa điểm thú vị trong nhà như viện bảo tàng, thư giãn tại những quán cafe nhìn ra những khung cảnh tuyệt đẹp hay đi xem các buổi biểu diễn trong nhà là những lựa chọn lý tưởng giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mùa đông mà không lo giá rét.

Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết

Thư giãn tại những quán cafe nhìn ra những khung cảnh tuyệt đẹp

Chọn phương tiện giao thông

Ở Việt Nam, xe máy hiện là phương tiện phổ biến nhất. Tuy nhiên, khi đi du lịch mùa đông, sự lựa chọn hợp lý nhất sẽ là những phương tiện an toàn, nhanh chóng và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Nếu đi du lịch gần, những phương án như đi taxi, thuê ô tô hay tự lái ô tô là những lựa chọn an toàn, ấm áp và chủ động. Bên cạnh đó, đi xe buýt, xe khách hay tàu hỏa cũng là những giải pháp tốt và tiết kiệm khi thời tiết trở lạnh.

Nếu đi du lịch xa, máy bay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, nếu xét về yếu tố an toàn, tiện lợi.

Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết

Nếu đi du lịch xa, máy bay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Lựa chọn chỗ ở

Khi đi du lịch vào mùa lạnh, du khách nên lựa chọn những resort cao cấp đầy đủ tiện nghi, nơi có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp. Hiện nay ở Việt Nam, có không ít nhưng resort tuyệt đẹp, sang trọng với các tiện ích đa dạng nằm ở ven những bãi biển với khung cảnh đẹp như mơ.

Lựa chọn những resort cao cấp cho chuyến du lịch khi thời tiết trở lạnh, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thiên đường, vừa được tận hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, ở trong những căn phòng sạch sẽ, sang trọng, vừa được “sống” cùng thiên nhiên với những khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết

Lựa chọn những resort cao cấp cho chuyến du lịch khi thời tiết trở lạnh, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thiên đường

Lựa chọn hoàn hảo

Cho một chuyến đi du lịch tận hưởng mùa đông tuyệt hảo, bất chấp thời tiết, combo nghỉ - dưỡng “Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường” là món quà mà Bamboo Airways dành tặng cho bạn.

Với chương trình “Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường”, Bamboo Airways mang đến 4 gói sản phẩm độc đáo bao gồm trọn gói vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC tại Hạ Long, Sầm Sơn và Quy Nhơn.

Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết

Bay nghỉ dưỡng cùng Bamboo Airways, cả nhà sẽ tiết kiệm vô vàn thời gian và công sức khi không cần tốn thời gian tìm kiếm hành trình, chỉ cần có combo là có thể xách balo lên và bay.

Với mức giá ưu đãi ổn định xuyên suốt thời gian dài, ba mẹ không cần lo lắng chi phí di chuyển tăng cao dù đang vào mùa du lịch cao điểm, không phải cảm thấy mệt mỏi khi ở một nơi không thích do hết phòng khách sạn. Sở hữu combo bay - nghỉ dưỡng của Bamboo Airways, gia đình mình có vô số lựa chọn để khiến hành trình của cả nhà thực sự trở nên đáng nhớ.

Ưu đãi vé bay Tết Canh Tý

Ngoài ra, nhằm đáp ứng mong muốn đi lại của hàng triệu hành khách trong dịp cuối năm, Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa. Theo đó, từ 09/01/2020 đến 08/02/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Bamboo Airways sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700 nghìn chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay so với cùng kỳ).

Trong thời gian tiếp theo, căn cứ vào khả năng thu xếp giờ cất hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở thêm chuyến bay phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán.

Hiện nay, các đường bay nội địa của Bamboo Airways được khai thác bằng các dòng máy bay mới, hiện đại như A321neo, A320neo… với chất lượng dịch vụ đầy đủ, trọn gói (bao gồm suất ăn chất lượng và hành lý ký gửi 20kg đối với hạng Bamboo Plus).

Trong quý IV/2019, Hãng sẽ tiếp tục bổ sung tàu bay thân rộng thế hệ mới Boeing B787-9 Dreamliner để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Trong chương trình Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng 2 combo ưu đãi mang tên Trong Tuần Hạnh Phúc và Cuối Tuần Thảnh Thơi, trong đó:

- Combo Trong Tuần Hạnh Phúc áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ chủ nhật đến thứ 4

• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 5.900.000 đồng

• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 10.900.000 đồng

- Combo Cuối Tuần Thảnh Thơi áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ thứ 5 đến thứ 7

• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 6.900.000 đồng

• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 12.900.000 đồng

- Các đường bay áp dụng trong combo:  Từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn; từ TP. Hồ Chí Minh đi Vân Đồn hoặc Hải Phòng; từ TP. Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa.

- Phạm vi áp dụng combo: Khách sạn tại một trong các quần thể FLC Quy Nhơn/Hạ Long/Sầm Sơn

- Thời hạn mở bán: từ 01/11/2019 – 31/12/2019

- Thời hạn sử dụng dịch vụ: Hết ngày 20/05/2020

- Thời hạn đặt dịch vụ: từ 01/11/2019 – 30/03/2019 (khách hàng đặt dịch vụ trước ngày khởi hành tối thiểu 7 ngày)

Để biết thêm thông tin và đặt mua combo, khách hàng vui lòng truy cập website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp du lịch mùa đông bất chấp thời tiết