Bị đuổi ra khỏi nhà, con rể đâm bố mẹ vợ cũ thương vong

Từ Huy| 24/05/2017 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Lạng Sơn ngày 23/5 đã xét xử lưu động vụ án hình sự giết người đối với bị cáo Đào Hữu Thọ (SN 1972 trú tại số 5, tổ 3, khối 2 thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Theo cáo trạng, Thọ và con gái ông Dương Doãn Long (SN 1950, ở đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) lấy nhau và có một người con trai. Quá trình chung sống giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ Thọ đã làm đơn ly hôn và đưa con trai về nhà bố mẹ đẻ.

Chiều muộn ngày 8/12/2016, sau khi uống rượu, Thọ điều khiển xe mô tô đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm vợ và con trai.

Bị đuổi ra khỏi nhà, con rể đâm bố mẹ vợ cũ thương vong

Bị cáo Thọ trước vành móng ngựa

Khi đến nơi, Thọ bị ông Long đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, Thọ đi xuống bếp lấy 2 con dao nhọn rồi đâm liên tiếp vào người ông Long. Mặc dù bị đâm nhưng ông Long vẫn cố vùng dậy chạy được xuống bếp, lấy con dao nhọn để tự vệ. Lúc này, đối tượng Thọ lao vào giằng co và lấy được con dao trong tay ông Long, tiếp tục đâm nhiều nhát khiến ông gục xuống.

Đúng lúc đó, bà Trương Thị Phương (SN 1953, là vợ ông Long) chạy tới can ngăn đã bị Thọ đâm nhiều nhát. Ngay sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do mất nhiều máu, bà Phương đã tử vong, ông Long bị thương tật với tỷ lệ 62%.

Bị cáo Đào Hữu Thọ đã có 2 tiền án với tội cố ý gây thương tích. Tháng 1/2015 mới ra tù và chưa được xóa án tích lại tiếp tục phạm tội giết người. Với hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX đã tuyên án tù chung thân đối với Dương Doãn Long.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đuổi ra khỏi nhà, con rể đâm bố mẹ vợ cũ thương vong