Bị chặn đánh, nam sinh lớp 9 đâm chết người

Khôi Anh(TH)| 11/04/2016 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn cá nhân, Cường đã chặn đường để đánh Quang, trong lúc xô xát, Quang đã rút dao đâm nạn nhân tử vong.

Công an huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ một học sinh trên địa bàn dùng dao đâm chết người.

Bị chặn đánh, nam sinh lớp 9 đâm chết người

Đối tượng Đinh Phú Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Huệ Minh/Thanh niên

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 40 phút ngày 11/4,  khi đang đến trường đi học, em Đinh Phú Quang (SN 2000, trú thôn Tân Xuân, xã Xuân Hóa; là học sinh lớp 9 trường THCS Xuân Hóa) đã bị Đinh Mạnh Cường (SN 1996, trú cùng địa chỉ) lao ra đứng chặn đường và gây gổ. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Quang đã lấy một con dao thủ sẵn ở trong cặp ra và đâm vào ngực khiến Cường bị thương nặng. Ngay sau đó, Cường được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Minh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng Quang ngay sau đó đã được triệu tập để điều tra. Tại cơ quan Công an, Quang đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào trưa 15/2, em Võ Ngọc Trọng Hiếu (15 tuổi, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, học sinh lớp 9A4, trường THCS Nguyễn Du) cũng bị một nhóm bạn đâm chết ngay trước cổng trường học vì mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Hai đối tượng chính trong vụ án là Tăng Văn Sơn và Lê Minh Huy (15 tuổi, cùng trú Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết). Sơn được xác định là kẻ chủ mưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chặn đánh, nam sinh lớp 9 đâm chết người