Bị bắt quả tang khi đang giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Nguyễn Lê| 04/09/2018 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc N. đang giở trò đồi bại với cháu Nh. tại phòng ngủ của gia đình thì bị bà ngoại cháu Nh. phát hiện báo cơ quan công an.

Ngày 4/9, ông Phạm Hùng Lâm - Trưởng Công an xã Hòa Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé gái 6 tuổi bị N.V.N (SN 30/10/2004, trú tại thôn 3, xã Hòa Xuân) giở trò đồi bại.

Bị bắt quả tang khi đang giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Căn phòng nơi N. giở trò đồi bại với cháu Nh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 10 phút ngày 1/9, N. sang nhà cháu H.T.Y.Nh. (SN 2012, hàng xóm với N.) ăn chôm chôm. Sau đó, N. rủ cháu Nh. sang nhà mình chơi thì cháu Nh. đồng ý. Khoảng 10 phút sau, bà ngoại của cháu Nh. không thấy N. và cháu Nh. đâu nên chạy đi tìm. Khi đến buồng nhà N., bà ngoại của cháu Nh. phát hiện N. đang có hành vi đồi bại với cháu Nh. nên đã vội đưa cháu Nh. về nhà rồi đến trình báo cơ quan công an.

Bà ngoại cháu Nh. cho biết: “Lúc đó, cả hai vẫn mặc áo nhưng quần đã tụt xuống. Trong lúc tức giận, tôi đã la mắng N. và dẫn cháu Nh. về nhà. Khi tôi dẫn cháu Nh. ra đến cửa thì N. chạy theo xin lỗi, năn nỉ tôi bỏ qua và hứa sẽ không dám tái phạm nữa. Tuy nhiên, không thể chấp nhận được việc làm của N. nên tôi đã báo cho cơ quan công an xuống giải quyết”.

Cũng theo bà ngoại cháu Nh. cho biết, cách đây khoảng 6 tháng, bà phát hiện N. có hành động kéo váy cháu Nh. lên rồi sờ vào vùng kín nên đã sang nói với phụ huynh của N. để có biện pháp răn đe.

Được biết, N. là con út trong gia đình có 4 anh chị em, đã nghỉ học từ lớp 5. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố N. mắc bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt quả tang khi đang giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi