Bị Aston Villa cầm hòa, M.U dứt mạch thắng

Mạnh Nguyễn| 21/12/2014 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League, đêm qua đội quân của HLV van Gaal đã phải chấm dứt mạch thắng trên sân Villa Park khi bị Aston Villa cầm hòa với tỷ số 1-1

Hơn 70% thời gian cầm bóng là con số thống kê cho Manchester United trong trận làm khách đến sân của Aston Villa. Rõ ràng M.U đã chơi lấn lướt và thể hiện vai trò của một đội bóng cửa trên.

Bị Aston Villa cầm hòa, M.U dứt mạch thắng

Benteke ghi bàn giúp Aston Villa vượt lên dẫn trước

Thế nhưng Aston Villa đêm qua đã trình diễn một lối chơi vô cùng quả cảm trước Quỷ đỏ. Không những thế, đội chủ nhà còn vượt lên dẫn trước ở phút thứ 18. Bàn thắng đến từ một pha cứa lòng hiểm hóc của Benteke khiến thủ môn De Gea phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Aston Villa.

Sau bàn thua sớm, M.U dâng cao đội hình nhằm san bằng thế trận, thế nhưng mọi chân sút của Quỷ đỏ đều vô duyên trong hiệp 1 của trận đấu.

Bị Aston Villa cầm hòa, M.U dứt mạch thắng

Falcao đánh đầu gỡ hòa 1-2 cho M.U

Bước sang hiệp hai, vẫn là những pha tấn công dồn dập của M.U về phía khung thành của thủ môn Guzan. Phút 53, từ đường chuyền vào bên cánh trái của Ashley Young, Falcao đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho M.U.

Lợi thế tiếp tục đến với thày trò HLV van Gaal khi ở phút thứ 65, Agbonlahor phạm lỗi nguy hiểm đối với Ashley Young nên phải nhận thẻ đỏ rời sân.

M.U chơi trong thế hơn người. Thế nhưng M.U chỉ có thể tự trách mình khi không nắm được cơ hội để có được bàn thắng thứ hai. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Rời sân Villa Park chỉ với 1 điểm trong tay, M.U vẫn đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, tuy nhiên điều đó sẽ gây khó khăn cho Quỷ đỏ trong cuộc rượt đuổi với hai đội nhất, nhì là Man City và Chelsea khi cả hai đang cùng có 39 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị Aston Villa cầm hòa, M.U dứt mạch thắng