Bị Angelina Jolie "đá", Brad Pitt vướng vào cuộc điều tra bạo hành gia đình

Hà Thu| 23/09/2016 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa bị Angelina Jolie “đá”, Brad Pitt đã vướng váo nghi án bạo hành vợ con và cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc, còn nam tài tử thì tỏ ra tức giận.

Mới đây, một số tờ như The Sun, TMZ đều đồng loạt dẫn các nguồn tin cho rằng Brad Pitt và Angelina Jolie đã có thời điểm “cơm không lành canh không ngọt”, thậm chí một số bằng chứng còn tố cáo Brad Pitt đã có những hành động bạo hành vợ và các con.

Bị Angelina Jolie

Brad Pitt nổi tiếng là ông bố chu đáo và hết mực quan tâm đến các con

Bị Angelina Jolie

Tuy nhiên loạt ảnh mới được một số nguồn tin đăng tải đã tố cáo anh tội bạo hành gia đình đã làm fan hâm mộ bị sốc

Thông tin này khiến nhiều người sửng sốt, bởi trước đó, Brad Pitt nổi tiếng là một ông bố hết sức chiều chuộng và chăm sóc con cái. Những hình ảnh anh chăm sóc các con từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến anh. Thậm chí, ngay khi Angelina Jolie tuyên bố ly hôn, Brad Pitt đã lên tiếng mong giới báo chí và công chúng tạo không gian riêng tư cho các con trong thời gian khủng hoảng này. Đồng thời anh cũng khẳng định, cuộc sống của các con quan trọng hơn tất cả vào thời điểm này.

Tuy nhiên, dẫn ra một số bằng chứng đã khiến Brad vướng vào cuộc điều tra của cơ quan công an làm rõ về việc bạo hành vợ và các con. Cụ thể là, tờ The Sun công bố một loạt ảnh cặp đôi vàng làng giải trí đang tranh cãi tại công viên giải trí Berkshire, Anh. Tờ báo này cho biết loạt ảnh được một người dân chụp lại từ tháng 10/2015, khi “ông bà Smith” đang đưa các con đi chơi.

Bị Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie trãnh cãi ở công viên cách đây 1 năm vừa được công bố

Một trong hai nhân chứng kể: “Lúc đó, chồng tôi dùng điện thoại chụp tôi khi họ đang ở đằng sau. Tôi không nghe thấy họ nói gì và không biết họ đang cãi nhau. Chỉ đến khi xem lại ảnh, chúng tôi mới nhận ra họ đang xung đột”.

Loạt ảnh trên cho thấy trái với hình ảnh thường thấy, “ông bà Smith” đã có tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt” từ cả năm trước. Tờ này còn tiết lộ Brad và Angelina thật ra đã ly thân nhiều tháng trước khi quyết định ly hôn.

Đơn ly dị Angelina Jolie đưa lên toà án buộc tội Brad Pitt thường xuyên có biểu hiện tức giận, dùng rượu, ma tuý và bạo hành con cái. Phía Brad đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này, song TMZ mới đây cho biết anh đang bị điều tra tội bạo hành con.

Tờ TMZ cho biết hiện tại lực lượng cảnh sát Los Angeles và Sở Trẻ em và Gia đình Los Angeles đang phối hợp điều tra nghi vấn Brad Pitt bạo hành bằng lời nói và hành động với vợ và con cái.

Bị Angelina Jolie

Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các con ở sân bay

Trang báo này cho hay thứ 4 tuần trước, Brad Pitt cùng vợ con có chuyến bay nhưng nam tài tử “say xỉn rồi bắt đầu la hét và bạo hành lũ trẻ”. Gia đình Brangelina hạ cánh vào khoảng 8 giờ tối. Các nhân chứng ở đây tiết lộ nam diễn viên vẫn tiếp tục quát tháo. Thậm chí, anh còn định bỏ đi một mình bằng một trong những chiếc xe tải chở nhiên liệu.

Nguồn tin cho hay cả Angelina Jolie và Brad Pitt đã bị chất vất tại Sở Trẻ em và Gia đình Los Angeles. Người này khẳng định đây chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vụ ly hôn ầm ĩ của hai siêu sao điện ảnh.

Một người thân tín khác của Brad Pitt cũng nói: “Anh ấy rất nghiêm túc và cam kết không hề bạo hành con cái. Thật không may khi nhiều người lại tô vẽ cho hình ảnh tồi tệ như vậy”.

Hiện tại, cuộc điều tra vẫn được tiến hành. Nguồn tin cũng cho biết sự cố trên chính là nhân tố khiến Jolie đệ đơn ly dị, song đây không phải là vấn đề chính.

“Hiện tại, Brad Pitt rất lo lắng về vụ việc, anh ấy nói chưa từng bạo hành con. Thật không may là người ta lại nhìn thấy anh trong hoàn cảnh tệ nhất như vậy”, nguồn tin nói thêm. 

Hiện tại, Angelina Jolie đề nghị rằng cô sẽ nuôi cả 6 người con. Còn Brad Pitt đang vướng vào cuộc điều tra bạo hành gia đình. Đây sẽ là một bất lợi khi anh giành quyền nuôi các con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị Angelina Jolie "đá", Brad Pitt vướng vào cuộc điều tra bạo hành gia đình