Bên trong nhà máy sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Trường Đại Hưng

PV| 25/02/2021 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà máy Trường Đại Hưng sở hữu công dây chuyền nghệ hiện đại đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, vô trùng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế

30743867_573574839664604_7391425986685829120_n.jpg
nha-may-5.jpg
Các sản phẩm của Công ty Trường Đại Hưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Công ty Cổ phần dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh quốc Trường Đại Hưng (Tadaphaco) là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng như viên bổ não, viên dầu cá Omega, bột diệp lục Boganic, các loại siro ho, sản phẩm dinh dưỡng , ngũ cốc, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho người ăn kiêng và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. ..

Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, Tadaphaco y đã xây dựng và đưa vận hành nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế do Bộ y tế cục an toàn thực phẩm cấp phép.

nha-may-1(1).jpg
nha-may-2.jpg
Toàn bộ khu vực sản xuất của nhà máy được vô trùng tuyệt đối.

Nhà máy Trường Đại Hưng coi đây là hướng đi đứng đắn, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, giúp tăng niềm tin, uy tín của công ty đối với khác hàng và nhà tiêu dùng.

Với diện tích quy mô lớn, toàn bộ nhà máy có đầy đủ các phòng ban tổ chức sơ đồ vận hành một cách chuẩn và chuyên nghiệp. Toàn bộ khu vực sản xuất của nhà máy được vô trùng tuyệt đối.

Bên trong nhà máy có đầy đủ phòng kiểm nghiệm, phòng nghiên cứu có chức năng kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào và thành phẩm trước khi xuất xưởng để đảm bảo hàng ra thị trường đã qua kiểm soát về những yêu cầu khắt khe nhất nhằm phục vụ đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất với giá thành hợp lý.

Nhà máy có liên kết với với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia để kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào của từng sản phẩm và chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi xuất xưởng.

Trong năm 2020, Công ty Cổ phần dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh quốc Trường Đại Hưng chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid – 19. Đại dịch bùng phát, nhiều thời điểm khó khăn khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bị đình trệ, áp lực từ các khoản chi phí rất lớn, như: chi phí thuê mặt bằng, chi trả lãi vay ngân hàng, chi phí thường xuyên khác…

Tuy nhiên Tadaphaco, đã tận dụng lợi thế sản phẩm sẵn có của công ty phù hợp về tác dụng phòng chống dịch, tăng cường hệ miễn dịch để chống lại bệnh tật được người tiêu dùng tín nhiệm vì có hiệu quả cao, giá thành hợp lý.

Clip bên trong Nhà máy Công ty CP Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh quốc Trường Đại Hưng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bên trong nhà máy sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Trường Đại Hưng