Bé trai 2 tháng tuổi bị chó cắn đứt bộ phận sinh dục

congly.com.vn| 13/04/2012 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ủ con trai dưới sàn nhà rồi đi tắm, lúc quay trở về thì phát hiện dương vật của con đã bị chó cắn đi mất một phần.

Chiều 4-10, các bác sĩ ở Bệnh viện nhi Nghệ An cho biết, một bé trai 2 tháng tuổi vừa được xuất viện sau 3 ngày điều trị vì bị chó cắn đứt một phần dương vật. Nạn nhân là bé Chích Thông Minh, người dân tộc Khơ Mú, ở xã Bảo Nam 2 (huyện Kỳ Sơn - Nghệ An).

Cháu Minh lúc đang nằm viện

Theo lời chị Ven Mẹ Khăm (30 tuổi, mẹ cháu Minh) kể lại, ngày 1-10, chị ủ con nằm giữa nhà sàn rồi đi xuống suối tắm rửa, giặt giũ. Lúc quay trở về nghe tiếng khóc thét của con nên vội vào dỗ, phát hiện máu chảy nhiều ở bộ phận sinh dục.

Lúc sau mới phát hiện dương vật của con trai đã bị chó cắn một phần. Sợ con bị nhiễm trùng, đồng thời ảnh hưởng đến quá trình sinh sản sau này, chị vội vã vượt 200km xuống Tp. Vinh nhờ khoa học can thiệp. Tuy nhiên, do bộ phận sinh dục bị chó cắn đứt không tìm thấy nên các bác sĩ không thể nối lại.

Cũng theo các bác sĩ tại Bệnh viện nhi Nghệ An, hiện vết thương của bé Minh đã không còn bị nhiễm trùng, chức năng tiểu tiện cũng đã hoạt động bình thường. Tuy nhiên, sau này cháu Minh phải tiếp tục điều trị, tái tạo lại dương vật.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 2 tháng tuổi bị chó cắn đứt bộ phận sinh dục