Bé gái nguy kịch vì dùng răng mở nắp chai nước hoa quả

Hà Kim| 30/08/2016 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

SCMP cho hay, một bé gái 10 tuổi ở Trung Quốc đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi em dùng răng mở một chai nước nho và bị khí nén gây tổn hại nội tạng.

Vụ việc trên xảy ra tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Được biết, trước đó bà của nạn nhân đã ngâm những quả nho thừa với đường trắng trong một chai nhựa lớn và cất vào tủ lạnh để làm nước giải khát.

Sau đó, cháu gái của bà đã lấy chai nước để uống, nhưng vì không thể mở được nắp chai bằng tay vì nó quá chặt, nên cô bé đã dùng răng để cạy nắp chai.

Ngay sau khi nắp chai được bung ra thì có một tiếng nổ lớn đã vang lên, người bà vội chạy vào phòng để tìm cháu gái, bà nhìn thấy cô bé đang lấy tay ôm miệng và mũi đầy máu. Sau một lúc bàng hoàng, bà cũng hiểu được sự việc và nhanh chóng đưa cháu vào viện cấp cứu.

Bé gái nguy kịch vì dùng răng mở nắp chai nước hoa quả

Bé gái được điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện thành phố Tây An

Hiện, bé gái hiện được điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện thành phố Tây An. Khí nén bên trong chai đã làm tổn hại cổ họng, thực quản và phổi của cô bé.

Gia đình cô bé cho biết, trong tình trạng nguy cấp nhất, họ sẵn sàng bán tất cả tài sản để đưa con gái lên bệnh viện tuyến trên ở Bắc Kinh để phẫu thuật.

Nhưng may mắn là tình trạng của bé gái hiện giờ đã khá ổn định, em vẫn đang được các bác sĩ điều trị chống nhiễm trùng và chưa thể ăn uống bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái nguy kịch vì dùng răng mở nắp chai nước hoa quả