“Bẫy tình” của những người đẹp chuyển giới

congly.com.vn| 13/04/2012 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ đến khi ra Toà với tư cách người bị hại, một số nạn nhân mới tá hoả vì không thể hình dung được kẻ trộm “sắc nước hương trời” lại là đàn ông đã sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính…

Những “người đẹp” chuyển giới (Ảnh minh họa)

Đầu tư hàng ngàn đôla sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi toàn diện từ nam thành nữ, Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1987, tên thật là Nguyễn Mạnh Long) phải vay mượn tiền bạc từ nhiều nguồn, trong đó có “vay nóng” một số đối tượng “tín dụng đen” với lãi suất cắt cổ. Ý nguyện trở thành một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp đã thành hiện thực nhưng Lan không khỏi lo lắng với khoản nợ “lãi mẹ đẻ lãi con” cứ tăng lên hàng ngày.

Thay vì lao động chân chính, Lan lại vắt tay lên trán nghĩ cách kiếm tiền phi pháp. Nhờ có hình dáng bốc lửa của một “hot gilr”, Lan bàn với Trần Minh Hải (SN 1979) cung cấp dịch vụ “tươi mát”, lừa những khách làng chơi ham vui vào tròng để trộm cắp tài sản.
Để thực hiện hành vi phạm pháp, Hải chi tiền cho thợ xây đến sửa căn nhà y thuê tại số đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 thành “bẫy” bằng cách khoét một lỗ phía dưới sàn đặt giường ngủ để dễ dàng lấy được tiền bạc trong tư trang của khách đến mua vui.

Hải và Lan tiến hành“chiêu binh mãi mã”, liên kết với một nhóm pê đê, trong đó có một số đối tượng đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ như Nguyễn Văn Hùng (SN 1980), Nguyễn Thanh Tám (SN 1986), Nguyễn Sỹ Hiệp (SN 1985, tự Ngọc), Nguyễn Đức Lộc (SN 1981). Nhóm “trai trong lốt gái” này thường chạy xe dọc các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Tô Hiến Thành, Nguyễn Chí Thanh… gạ gẫm khách làng chơi, sau đó đưa về phòng của Trần Minh Hải truy hoan.

Tại đây, Nguyễn Thị Ánh Tuyết có nhiệm vụ cho thuê phòng, đưa khách lên phòng và quay đầu xe của các đối tượng pê đê hướng ra đường. Khi khách mua dâm vào phòng, các người đẹp chuyển giới dụ khách cởi bỏ quần áo để trên thùng loa và kêu khách nằm xuống để massge. Lúc này Hải chui qua lỗ thông dưới gầm giường tự thiết kế, đột nhập vào trong phòng lục quần áo lấy cắp tài sản.

Sau khi ẵm gọn tiền bạc, điện thoại… của khách, Tuyết liền chỉnh nhạc nhỏ lại để ra “ám hiệu” cho các đối tượng pê đê biết, lấy lý do chuồn lẹ khỏi hiện trường. Khi phát hiện bị mất tài sản, các “quý ông” ham vui cũng đành “ngậm đắng nuốt cay” ra về.

Các đối tượng giả gái như Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Thanh Tám thường lang thang trên mạng Internet “chát” tìm bạn tình. Rất nhiều khách làng chơi đã sập bẫy của bọn chúng. Sau khi khách mất tài sản ra về, Hải chỉ đạo đồng bọn bám theo để xem khách có đến cơ quan Công an trình báo hay không, nếu có phải điện thoại cho Hải biết, Hải sẽ tìm cách gặp khách trả lại tài sản với lý do khách “làm rơi” trong phòng.

Hải và Tuyết lấy cắp tài sản của khách mua dâm đem bán lấy tiền ăn chia với các đối tượng pê đê theo tỷ lệ 4/6. Nếu lấy được điện thoại di động, chúng đem bán cho Nguyễn Ngọc Dũng ở cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong, quận 10. Với thủ đoạn trên, bọn chúng đã thực hiện 26 vụ trộm cắp, Hải và Tuyết hưởng khoảng 50 triệu đồng.

Khi vị đại diện VKS công bố bản cáo trạng truy tố Hải và nhóm người đẹp chuyển giới về tội “Trộm cắp tài sản”, nhiều người dự khán phiên toà không khỏi giật mình trước thủ đoạn gây án rất tinh vi.

Quả thật, sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành nữ, nếu quan sát bằng mắt thường, khó có thể phát hiện ra đối tượng là đàn ông. Anh H. một nạn nhân của nhóm trộm cắp ngại ngùng kể lại: “Hôm đó tôi đi nhậu, có hơi men nên bỗng muốn “tìm của lạ”. Đang ngó nghiêng trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì tôi phát hiện có 2 “kiều nữ” chạy xe máy hạng sang vượt lên.

Quả thật nhìn hình thể nóng bỏng của các cô, có trong mơ tôi cũng không nghĩ là đàn ông phẫu thuật chuyển giới. Cái giá phải trả cho một cuộc vui quá đắt, tôi bị chúng lột sạch hơn 5 triệu đồng chỉ sau vài phút ôm ấp…”

Nhiều người tham dự phiên toà tự hỏi các bị cáo sẽ được tạm giam như thế nào khi có một hình thể “nhạy cảm” như vậy? Một cán bộ Công an dẫn giải tội phạm tâm sự với phóng viên: Quả thật khi tiến hành tạm giam, Cơ quan điều tra cũng gặp lúng túng, bởi lẽ không thể tạm giam các bị cáo vào phòng nam (dù trên giấy tờ vẫn là nam) vì nguy cơ bị xâm hại tình dục. Sau cùng, vì lý do “an toàn”, các can phạm được giam vào phòng nữ .

Hành vi phạm tội của các bị cáo bị trừng phạt bằng bản án thích đáng nhưng phía sau vụ án là bài học cảnh giác cho những “quý ông” ham vui trước những cạm bẫy “ngọt ngào” của tội phạm…

An Dương

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bẫy tình” của những người đẹp chuyển giới