Bắt quả tang người đàn ông nhận bưu phẩm chứa toàn cỏ Mỹ

Bích Thùy| 12/01/2018 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/1, Công an phường An Cựu, Tp.Huế, tỉnh TT-Huế cho biết, cơ quan này vừa phát hiện gói bưu phẩm gửi từ Đồng Nai ra Tp.Huế có trọng lượng gần 1kg trong đó chứa toàn cỏ Mỹ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 1/1, Công an phường An Cựu phát hiện đối tượng Phạm Tuấn (49 tuổi, trú ở Tp.Huế) đến Bưu điện tỉnh TT-Huế tại số 8 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế để nhận gói bưu phẩm. Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong gói bưu phẩm chứa gần 1 kg cỏ Mỹ.

Bắt quả tang người đàn ông nhận bưu phẩm chứa toàn cỏ Mỹ

Đối tượng Tuấn cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai đã mua số “cỏ Mỹ” trên từ một người ở Đồng Nai với số tiền là 4,5 triệu đồng, được người bán chuyển qua đường bưu điện về Huế để Tuấn chia nhỏ bán kiếm lời.

Hiện Công an phường An Cựu đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Cỏ Mỹ  có chứa XLR-11 là chất gây nghiện, gây ảo giác giống như cần sa. Cỏ Mỹ không có nguồn gốc tự nhiên, không phải là cần sa. Cỏ Mỹ được bào chế (bất hợp pháp) thành dẫn xuất của những nhóm hóa chất đặc biệt có tác dụng gây ảo giác cho người sử dụng giống với khi sử dụng cần sa, nhằm trốn tránh sự kiểm soát của pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang người đàn ông nhận bưu phẩm chứa toàn cỏ Mỹ