Bắt nghi phạm tạt axit một phụ nữ khi ra mở cổng

Gia Anh| 12/04/2021 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ một phụ nữ bị tạt axit khi vừa ra mở cổng, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt giữ nghi phạm.

Ngày 12/4, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ đang tạm giữ hình sự Đặng Thanh Tùng (SN 1972, trú tại xóm 12, xã Nghi Kim, thành phố Vinh) để làm rõ hành vi tạt axit khiến một người bị bỏng nặng. Nạn nhân là bà N.T.H.V. (SN 1973, trú phường Lê Lợi, TP Vinh).

Tùng bị bắt giữ khi đối tượng lên xe khách để bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị V). Đến đầu năm 2021, Tùng thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên Tùng tức giận và có ý định sử dụng hóa chất để tạt vào chị V..

Ngày 9/4, Tùng dùng một chiếc ca nhựa màu vàng để đựng hóa chất rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Sau đó, Tùng điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP Vinh.

Tại đây, Tùng gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ người xe ôm chở đến cổng nhà chị V.. Khi chị V. vừa mở cổng ra, Tùng cầm chiếc ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V.

Sau khi gây án Tùng lên xe ôm bỏ chạy.

Hậu quả bà V. bị bỏng ở mặt, cổ, ngực, bụng, chân, tay với thương tích khoảng 20% cơ thể. Trong đó, có nhiều nơi trên cơ thể nạn nhân bị bỏng nặng độ 2,3 và sâu độ 4.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm tạt axit một phụ nữ khi ra mở cổng