Bắt nghi phạm “điên tình” sát hại nữ sinh lớp 12

Sơn Tùng| 22/06/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có tình cảm với Ngân nhưng không được cô bé đáp lại, sau nhiều lần nhắn tin hăm dọa, Tân nhẫn tâm ra tay sát hại nữ sinh lớp 12.

Ngày 22/6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu, Công an thành phố Đà Nẵng xác nhận, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Thành Tân (38 tuổi, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), nghi phạm sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998).

Sau khi gây án, Tân chạy vào trong rừng và lợi dụng sự hiểm trở của đồi núi đối tượng này thoát khỏi vòng vây của lực lượng chức năng và chạy ra quốc lộ 1A đón xe trốn vào Bình Thuận.

Bắt nghi phạm “điên tình” sát hại nữ sinh lớp 12

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định được tung tích của đối tượng và tiến hành truy bắt Tân vào lúc 9h15 ngày 22/6 tại Cây xăng số 9, trên quốc lộ 1A thuộc khu phố 2 (phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Trước đó như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 22h40 khuya 17/6, lợi dụng lúc gia đình đi vắng, Tân đột nhập vào nhà khống chế, sát hại Ngân bằng nhiều nhát dao rồi bỏ trốn. Nạn nhân vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm và hiện đang ôn thi đại học.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định trên người Ngân có gần 10 vết đâm ở các vị trí nguy hiểm, trong đó có một vết cắt ở cổ. Tại hiện trường, hung thủ còn bỏ lại con dao phay loại nhỏ, rất bén và dính đầy máu.

Qua tìm hiểu được biết, ông Tài là công nhân khai thác đá ở Phước Thuận (xã Hòa Nhơn), còn bà Tâm là công nhân tại khu công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng). Ngân là con gái thứ 2 của vợ chồng ông.

Còn bản thân Tân, người đàn ông này đã có vợ và 2 con nhỏ. Dù đã có gia đình nhưng Tân không lo làm ăn mà thường xuyên cờ bạc và đánh đập vợ con khiến gia đình đổ vỡ. Có lần chịu không nổi người chồng vô trách nhiệm mà vợ Tân đã uống thuốc độc tự tử. May mắn được bà con hàng xóm kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu người phụ nữ bất hạnh này mới giữ được mạng sống. Sau lần đó, Tân và vợ đưa nhau ra tòa ly hôn. Tân nuôi con gái  lớn, còn vợ Tân nuôi con gái nhỏ.

Hiện Tân đang được các trinh sát di lý về địa phương để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm “điên tình” sát hại nữ sinh lớp 12