Bắt khẩn cấp đối tượng nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Bá Mạnh| 08/04/2017 23:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi khống chế và hiếp dâm bé gái, Trần Bảo Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương. 5 ngày sau, khi đối tượng quay về nhà thì bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngày 8/4, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú thôn Phú Giang, xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tài liệu CQĐT cho hay, vào khoảng 14h ngày 2/4, trong lúc bố mẹ cháu L.T.P.T (8 tuổi) đi vắng, cháu T. cùng một số bạn đang ở nhà chơi thì đối tượng Ngọc (là hàng xóm của cháu T.) tìm đến giả vờ nói bé gái vào nhà lấy đồ sửa xe mà bố mẹ cháu T. đã mượn của Ngọc.

Tuy nhiên, vì nhiều lần bị Ngọc cưỡng hiếp nên bé T. hoảng sợ, không chịu vào nhà. Sau đó, đối tượng Ngọc đã khống chế, bịt miệng đưa cháu T. vào phòng ngủ, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Những người bạn của T. chứng kiến sự việc đã chạy đi báo cho người dân sống gần đó biết. Khi dân làng đến nơi thì gã hàng xóm đã thực hiện xong hành vi thú tính của mình.

Sự việc sau đó được gia đình cháu T. viết đơn tố cáo lên Công an huyện Hương Khê.

“Sau khi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, đối tượng Ngọc bỏ trốn khỏi địa phương. Sau 5 ngày lẩn trốn, chiều qua (7/4) đối tượng Ngọc trở về nhà thì bị Công an bắt giữ” – một cán bộ điều tra cho hay.

Tại CQĐT, bước đầu Ngọc đã thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi