Bắt hai nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trong đêm

T.Thủy| 01/08/2018 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã bắt giữ được hai nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trong đêm sau khi yêu cầu chở đi lòng vòng.

Chiều 1/8, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) xác nhận thông tin trên và cho biết, hai nghi phạm là người Cao Bằng, làm lao động tự do cho các quán ăn ở thị xã Từ Sơn.

Bắt hai nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trong đêm

Khu vực anh T. bị tấn công.

Trước đó, vào đêm 28/7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội), tài xế của một hãng xe taxi ở Hà Nội cho thấy, đêm 28/7, khi anh T. đang đứng chờ khách tại xã Ninh Hiệp (Gia Lâm) thì có 2 nam thanh niên đi tới, yêu cầu anh T. chở đi.

Sau khi đi lòng vòng từ xã Ninh Hiệp đến Khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) thì hai vị khách tiếp tục yêu cầu anh T. chở về bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó khách yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) rồi đến sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn. 

Thấy hai vị khách có nhiều dấu hiệu nghi vấn, đồng thời đề phòng tình huống bất trắc, anh T. đã báo bộ đàm nhờ đồng nghiệp hỗ trợ và hạ kính xe để kêu cứu khi cần thiết.

Đến khoảng 1 giờ sáng 29/7, khi đến đoạn đường vắng, hai vị khách yêu cầu dừng xe nhưng anh T. không đồng ý. Lúc này, một trong hai khách đã kề dao cứa cổ anh T. Do có phòng bị từ trước nên anh T. đã chống trả và kêu cứu. Thấy vậy, hai vị khách đã bật cửa xe bỏ chạy.

Ngay sau đó anh T. được người dân đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng và nạn nhân đã trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ nghi phạm và tiến hành bắt giữ.

Nội vụ đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trong đêm