Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng đâm nữ sinh 12 tuổi cướp tài sản

Trương Huê| 31/12/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Duyên đang chở em gái 1 tuổi đi chơi Noel thì bị hai đối tượng áp sát đâm dao găm vào tay phải với ý đồ cướp của.

Ngày 30/12, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã bắt khẩn cấp hai đối tượng gồm Trịnh Dương Tiệp (31 tuổi) và Trịnh Dương Thắng (cùng trú xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn), đây là hai nghi can bịt mặt đâm dao nhọn vào bắp tay em Hoàng Thị Duyên (12 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Anh  Xuân, huyện Nam Đàn) trong đêm Noel (24/12).

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng đâm nữ sinh 12 tuổi cướp tài sản

Em Hoàng Thị Duyên bị các đối tượng đâm dao nhọn vào cánh tay phải

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tiệp và Thắng đã bàn bạc nhau mang dao đi cướp tài sản trong đêm Noel để lấy tiền tiêu xài.

Tuy nhiên khi đi đến địa phận xã Nam Lĩnh và Xuân Hòa gặp nhiều tổ công an tuần tra nên không thể ra tay. Khi đi đến khu vực giếng Mui (giáp ranh giữa xã Nam Lĩnh và xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn), Tiệp đi xe máy, chở Thắng ngồi sau cầm dao thì gặp hai chị em nữ sinh đi xe đạp điện. Thắng đã rút dao đâm vào bắp tay em Duyên để cướp xe đạp điện.

Lúc này Duyên bị đau và kêu lên khiến Tiệp và Thắng bỏ chạy. Dù bị đau nhưng Duyên vẫn cố điều khiển xe đạp điện chở em gái đến nhà thờ Rú Cật và được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế.

Các y, bác sỹ đã cầm máu và rút dao ra khỏi cánh tay đồng thời tiến hành khâu vết thương. Hiện Duyên đã tỉnh, sức khỏe đang bình phục dần. Được biết, Tiệp từng có một tiền án và Thắng nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng đâm nữ sinh 12 tuổi cướp tài sản