Bắt giữ hung thủ giết người do mâu thuẫn trên chiếu bạc

Sơn Tùng| 16/01/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được Đoàn Duy Phong (ngụ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) tại tỉnh Bình Dương. Phong là nghi phạm gây ra vụ án mạng làm 1 người chết do mâu thuẫn khi đánh bạc.

Nạn nhân là anh Trần Ngọc T. (SN 1983, trú xã Tiên An, huyện Tiên Phước). Như báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 19h ngày 13/1, có khoảng 10 người đang đánh bạc trong rừng keo tại thôn 4, xã Tiên An thì anh T. đến xem.

Tại đây, giữa Phong và anh T. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Phong đã dùng dao nhọn đâm vào ngực trái của anh T khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được các “con bạc” đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh T đã tử vong, còn nghi phạm Đoàn Duy Phong sau khi gây án đã bỏ trốn.

Bắt giữ hung thủ giết người do mâu thuẫn trên chiếu bạc

Rừng keo nơi xảy ra vụ án

Nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Phước, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng thu thập thông tin, chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp tử thi. Đặc biệt, đã tổ chức lực lượng ráo riết truy tìm nghi phạm Đoàn Duy Phong.

Sau 2 ngày truy bắt, 9h sáng ngày 16/1, các trinh sát Phòng PC45 – Công tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an địa phương khống chế, bắt giữ đối tượng Phong khi y đang ở trong một nhà trọ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Bình An, tỉnh Bình Dương.

Hiện Phong đang được đưa về Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hung thủ giết người do mâu thuẫn trên chiếu bạc