Bắt giam nam thanh niên khống chế hàng xóm, cướp tài sản

Hồ Huy| 08/03/2019 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy 10 triệu đồng trong túi quần hàng xóm nhưng phát chỉ cướp 3 triệu đồng và đe dọa hàng xóm báo công an sẽ giết cả nhà.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can để điều tra đối với Nguyễn Tấn Phát (SN 2000, ngụ ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 14h00, ngày 27/2, chị Trần N.Y, trú tại ấp Hàng Gòn đang ở nhà một mình thì Nguyễn Tấn Phát là hàng xóm với chị Y. qua nhà ngồi chơi.

Bắt giam nam thanh niên khống chế hàng xóm, cướp tài sản

Đối tượng Phát tại cơ quan điều tra

Do chuẩn bị đi làm điều nên chị Y. vào buồng ngủ lấy áo dài tay để mặc. Bất ngờ Phát cầm một con dao xông vào buồng kề vào cổ chị Y. đe dọa không được la lên, nếu không sẽ giết chết. Đồng thời dẫn chị Y. xuống bếp lấy dây cao su để trói. 

Do chị Y. van xin nên Phát không trói nữa mà dùng tay lục túi quần của chị Y. thấy 10 triệu đồng, nhưng Phát chỉ lấy đi 3.000.000 đồng.

Trước khi bỏ đi, Phát đe dọa chị Y. nếu báo công an sẽ giết cả nhà. Sau khi lấy được tiền, Phát bỏ trốn lên TP.HCM tiêu hết 1,5 triệu đồng. Hôm sau, được sự vận động của cơ quan Công an, Phát đã về đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam nam thanh niên khống chế hàng xóm, cướp tài sản