Bắt giam cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa vì đánh đập, hành hạ bạn gái

Quốc Huy| 06/09/2022 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã bắt tạm giam để điều tra đối với ông Lê Trọng Nhạc, cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa vì đã đánh đập, hành hạ bạn gái dã man chỉ vì ghen tuông.

1-6-(1).jpg
Ông Lê Trọng Nhạc bị tạm giam 3 tháng để điều tra vì tội “cố ý gây thương tích”

Chiều ngày 6/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Trọng Nhạc (SN 1986; trú phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) để điều tra về tội “cố ý gây thương tích”. Ông Nhạc (đã có gia đình) là người bị tố giác hành hung, đánh đập chị N.T.V. (là bạn gái của Nhạc) nhiều giờ đồng hồ đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Trước khi bị bắt ông Nhạc là cán bộ Cục Quản lý thị trường (Cục QLTT) tỉnh Thanh Hóa và đang bị đình chỉ công tác liên quan đến lùm xùm trên.

Trước đó như Công lý đưa tin, chị N.T.D. (SN 1989, trú tại TP Thanh Hóa) có đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng rằng chị gái mình là N.T.V. (cùng trú tại TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man, phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Theo đơn tố cáo, vào tối ngày 21/8/2022, chị N.T.V. được anh Lê Trọng Nhạc đón đi ăn tối. sau đó cả nhóm 6 người cùng nhau đi hát karaoke vào lúc 22h30p.

Trong lúc hát karaoke, chị V. có hát song ca với 1 bạn nam trong nhóm thì anh Nhạc đã ghen tuông và đánh chị V. ngay tại phòng hát. Chị V. nhanh chóng chạy xuống tầng 1 và về nhà bằng xe ô tô.

Ngỡ rằng sự việc đã dừng lại, bất ngờ anh Nhạc đuổi theo chặn đầu xe và ép buộc chị V. sang xe mình. Đưa chị V. đến một mặt bằng dân cư gần đó thì anh Nhạc tiếp tục đánh V. mặc cho chị nạn nhân van xin.

Thấy chị V. ngất đi, anh Nhạc dùng nước hắt vào mặt cho tỉnh rồi tiếp tục hành hung. Thậm chí người đàn ông này còn lột hết quần áo của chị V. rồi quay phim, chụp ảnh nhằm đe dọa chị V. không được tố cáo đến cơ quan công an hoặc đi viện khiến sự việc bại lộ. Đến khoảng 3h sáng hôm sau (22/8), chị V. được anh Nhạc đưa về nhà.

Trước hành động hung hãn của ông Nhạc, ban đầu chị V. đã chọn cách im lặng, tuy nhiên do vết thương quá nặng khiến chị phải liên lạc với người nhà đưa đi viện và tố cáo hành vi của Nhạc đến cơ quan chức năng.

Ngay trong chiều 23/8, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đã ký Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi vi phạm theo thông tin báo chí phản ánh đối với ông Lê Trọng Nhạc. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 23/8/2022.

Sau khi nhận được tin tố giác tội phạm, ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định trưng cầu giám định để giám định thương tích đối với chị N.T.V.. Tại Bản kết luận giám định pháp y về thương tích số 689 ngày 31/8 của Trung tâm Pháp y tỉnh Thanh Hóa kết luận chị N.T.V. bị tổn thương cơ thể 21%.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa vì đánh đập, hành hạ bạn gái