Bắt đối tượng nổ súng vào nhà dân

Phong Vân| 08/03/2020 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đăng ảnh lên mạng facebook và thông tin quỵt tiền, Ân đã xách súng tới nhà chủ nợ và con nợ để dằn mặt.

Ngày 8/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã vận động đối tượng Nguyễn Hồng Ân (37 tuổi, ngụ Tây Ninh) ra đầu thú. Ân là đối tượng sử dụng súng bắn chỉ thiên nhiều phát trước cổng nhà ông N.V.Q (khu phố Tân Cang, phước Phước Tân, TP Biên hòa) và nhà ông D.V.T (phố Tân Lập, phường Phước Tân) vào tối 6/3/2020.

Bắt đối tượng nổ súng vào nhà dân

Nguyễn Hồng Ân tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Ân khai, khoảng đầu tháng 1/2020 có đứng ra bảo lãnh cho N.V.Q vay của D.V.T số tiền 100 triệu đồng, với thỏa thuận một tháng sẽ phải trả tiền. Tuy nhiên, hết thời hạn Q. không trả tiền nên T. tìm Ân để đòi tiền. Ân đã trả trước cho T. số tiền 50 triệu đồng, sau đó nhiều lần yêu cầu Q. trả tiền nhưng Q. không trả. Đồng thời, Ân còn bị T. đăng hình ảnh lên mạng facebook và thông tin Ân quỵt tiền.

Do bực tức nên Ân đã nảy sinh ý định mang súng đến nhà Q. để đe dọa Q. trả tiền. Khoảng 22 giờ ngày 6/3/2020, Ân điều khiển xe ô tô mang theo một khẩu súng kiểu dáng K59 và 16 viên đạn đến nhà của Q. gọi cửa, lớn tiếng đe dọa nhưng không thấy ai ra mở cửa. Ân đã lấy súng bắn 5 phát chỉ thiên lên trời rồi lên xe bỏ đi. Trên đường đi, Ân tiếp tục lắp đạn vào súng rồi đến nhà của T. nhưng cũng không có ai mở cửa. Ân cầm súng đứng ngoài cửa nhà T. bắn hết 11 viên đạn rồi lên xe bỏ trốn.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 5 vỏ đạn (bằng đồng) tại nhà của Q. và 11 vỏ đạn tại nhà T., đồng thời thu giữ một khẩu súng màu đen của đối tượng Nguyễn Hồng Ân (đã niêm phong) để phục vụ công tác giám định, xử lý đối theo quy định pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng nổ súng vào nhà dân