Bắt đối tượng đi xe SH giấu ma túy đá trong túi quần

TL(TH)| 03/07/2016 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy tổ công tác 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Phúc liền rồ ga lao xe vào lực lượng chức năng làm nhiệm vụ để bỏ chạy nhưng bất thành. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 1 túi nylon ma túy được cất giấu trong túi quần của đối tượng.

Ngày 3/7, Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội cho biết đang tạm giữ 1 đối tượng tên Đinh Ngọc Phúc (35 tuổi, trú ở phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng) để tiến hành điều tra xác minh làm rõ hành vi tàng trữ ma tuý.

Theo điều tra, vào đêm ngày 2/7, tổ công tác tác 141 đang làm nhiệm vụ tại Ngã Lò Đúc - Trần Khắc Chân (Hà Nội) phát hiện đối tượng Phúc điều khiển xe máy Honda SH mang BKS 29D1-938.42 không đội mũ bảo hiểm có nhiều nghi vấn nên tổ công tác đã  yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Bắt đối tượng đi xe SH giấu ma túy đá trong túi quần

Đối tượng Đinh Ngọc Phúc tại cơ quan điều tra

Thấy vậy, Phúc liền tăng ga lao xe vào lực lượng cảnh sát để bỏ chạy nhưng đã bị khống chế, bắt giữ. Khám xét người đối tượng, tổ công tác 141 phát hiện trong túi quần của Phúc có 1 gói nylon chứa lượng lớn tinh thể màu trắng nghi là ma túy, có trọng lượng gần 30 gram.

Tại công an phường Đông Mác, Phúc khai nhận gói nylon chứa tinh thể màu trắng là ma túy đá được đối tượng mua về để sử dụng. Được biết Phúc đã có 3 tiền án đều liên quan đến ma túy.

Hiện vụ án đáng được Cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đi xe SH giấu ma túy đá trong túi quần